BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do SBTC Esports "tanh bành" sau đúng 1 mùa VCS: Khai trương nhầm ngày... đại kỵ

Mãi đến hôm nay thì Thầy Giáo Ba mới biết “yếu tố tâm linh” khiến SBTC Esports “đi bụi”.

Trong thời gian rảnh rỗi trước khi VCS Mùa Hè bắt đầu, BLV Hoàng Luân đã ra mắt một video với tiêu đề SBTC Esports: Thay đổi để "tồn tại". Sẽ không có nhiều điều để bàn tán về nội dung vì hầu hết “drama” của SBTC Esports đều đã được cả giải đấu VCS “hít hà” suốt cả mùa giải vừa qua.

SBTC Esports : Thay đổi để "tồn tại" [Hoàng Luân]

BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do SBTC Esports tanh bành sau đúng 1 mùa VCS: Khai trương nhầm ngày... đại kỵ - Ảnh 2.

Nhưng có một sự thật bất ngờ mà BLV Hoàng Luân đã chỉ ra trong video đó là “điềm gở” của SBTC Esports ngay từ ngày đầu khai trương Fanpage. Đó là việc fanpage SBTC Esports được tạo ra vào đúng ngày thứ 6 ngày 13 “đen tối”.

BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do SBTC Esports tanh bành sau đúng 1 mùa VCS: Khai trương nhầm ngày... đại kỵ - Ảnh 3.

5 là số án phạt mà SBTC có được tại mùa giải đầu tiên đặt chân vào VCS

Trên thực tế, sẽ không thể chứng minh đây là “điềm gở” của SBTC Esports ở thời điểm đội tuyển này được thành lập. Nhưng sau một mùa giải với cú “Penta án phạt” thì hiển nhiên là cộng đồng nhận ra “yếu tố tâm linh” này là không thể xem thường.

BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do SBTC Esports tanh bành sau đúng 1 mùa VCS: Khai trương nhầm ngày... đại kỵ - Ảnh 4.

Hình ảnh Sena tung xúc xắc trong những ngày đầu SBTC Esports thành lập

Ngoài vấn đề ngày tháng bên trên, BLV Hoàng Luân cũng cho biết trailer thứ 2 SBTC Esports đăng tải cũng không phải “dấu hiệu may mắn” gì - hình ảnh SE.Sena cầm trên tay 2 viên xúc xắc (thứ khiến người xem liên tưởng đến cờ bạc và may rủi).

BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do SBTC Esports tanh bành sau đúng 1 mùa VCS: Khai trương nhầm ngày... đại kỵ - Ảnh 5.

Kết quả là Sena đã bị sa thải khỏi SBTC Esports ngay trước thềm giải đấu VCS Mùa Xuân với “drama” nợ nần 1 tỷ 3 vì cờ bạc, cá độ. Sau khi Sena rời khỏi SBTC Esports, những ngày tháng tiếp theo của đội tuyển này cũng không hề êm ả gì với 5 án phạt liên tiếp, biến “SBTC” trở thành “Sao Bị Tố Cáo” theo lời BLV Hoàng Luân.