BLV Hoàng Luân hiến kế…sai sách cho GEN thắng T1 tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2022

BLV lão làng nhất của LMHT Việt Nam có vẻ như hơi “lag”…

BLV Hoàng Luân đang khiến fan phải hoang mang về phát biểu mới nhất của anh về trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022 vào ngày mai (02/4).

Ngay cả khi giai đoạn vòng bảng chưa kết thúc, BLV kỳ cựu này đã đặt niềm tin tuyệt đối vào chức vô địch LCK thứ 10 cho T1. Thậm chí, ngay khi Gen.G vượt qua DWG KIA 3-2 sau loạt Bo5 cân não, Hoàng Luận cũng chúc mừng đội tuyển này vì đã sớm...giành được ngôi Á quân LMHT Hàn Quốc.

Khi được người xem livestream hỏi liệu Gen.G còn cách nào để vượt khó trước T1 đang thắng cả 19 trận từ đầu mùa hay không, Hoàng Luân đáp:

"Có, có cách, có cách, mình chỉ cho. Tới trước ngày chung kết thì bắt xe cho Canyon xuống Busan xong nhốt Peanut ở trong phòng. Đổi bộ đồ của Peanut qua cho Canyon kêu là bữa giờ train tập trung quá không thể dục thể thao gì làm Peanut lên cân. Cho Canyon vào thay Peanut thì tăng thêm được một miếng."

Có vẻ như "Pelu" đang có sự nhầm lẫn không hề nhỏ về địa điểm tổ chức trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022 và Mid-Season Invitaional (MSI). Theo thông báo của Riot Hàn Quốc, T1 và Gen.G sẽ đấu tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX), Gyeonggi - địa điểm chứng kiến nhà vô địch LCK đầu tiên trong lịch sử cách đây 10 năm.

Dù cho Gyeonggi giáp biển ở phía Tây nhưng đây chưa bao giờ được coi là tỉnh có bờ biển đẹp để khai thác, du lịch. Hoàng Luân chỉ đích danh "Busan" - nơi được chọn để đăng cai kỳ MSI đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới - mới là thành phố cảng biển nổi tiếng bậc nhất quốc gia này.

Như vậy có thể hiểu là Gen.G bị đánh giá thấp như thế nào khiến Hoàng Luân buộc phải "lag tí" để chiều lòng fan...