BLV Văn Tùng bất ngờ cầu hôn MC Mai Dora ngay sau trận chung kết VCS Hừng Đông 2023

Đây được xem là cái kết đầy hạnh phúc dành cho cặp đôi vàng trong làng LMHT.

Chuyện tình của cặp đôi Văn Tùng - Mai Dora hẳn không còn quá xa lạ đối với các fan của LMHT Việt Nam khi cả hai đã được "đẩy thuyền" một cách nồng nhiệt khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Sau khi trở thành đôi uyên ương mới của làng LMHT, cả hai đều khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra ghen tị khi thường xuyên "phát cơm chó" trong mỗi lần xuất hiện chung tại VCS Mùa Xuân 2023.

Đặc biệt hơn khi mới đây, sân khấu của trận chung kết VCS Mùa Xuân 2023 đã trở thành nơi ghi dấu ấn đặc biệt của cặp đôi này khi BLV Văn Tùng quyết định thực hiện màn cầu hôn đối với MC Mai Dora. Ngay sau khi trận chung kết khép lại, nhiều fan hâm mộ đã lan truyền hình ảnh Văn Tùng đã cầu hôn một cách đầy lãng mạn với MC Mai Dora. Và tuyệt vời hơn khi cái gật đầu của nữ MC xinh đẹp càng khiến cho cảm xúc được đẩy lên một cách cao trào nhất. Đây có thể coi là cái kết đầy viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc bậc nhất của nền LMHT Việt.

van-tung-cau-hoi-mai-dora.jpg
van-tung-cau-hoi-mai-dora-1.jpg
van-tung-cau-hoi-mai-dora-2.jpg

Có lẽ sau câu chuyện của BLV Văn Tùng và MC Mai Dora, nhiều fan hâm mộ LMHT hẳn sẽ rất mong chờ thêm nhiều câu chuyện tình đẹp của giới Esports Việt nói chung và LMHT nói riêng. Hiện tại, cộng đồng LMHT vẫn đang dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cặp đôi Văn Tùng - Mai Dora.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!