Bộ kỹ năng Bayan, tướng mới Liên Quân 2023

Bayan hứa hẹn sẽ đem đến những luồng gió mới cho vị trí đường Tà Thần của Liên Quân Mobile với bộ kỹ năng có độ cơ động cực cao.

Được hé lộ vào đầu tháng 3 vừa qua, Bayan sẽ là vị tướng thứ 115 của Liên Quân Mobile và là vị tướng mới đầu tiên trong năm 2023 của tựa game này. Được đưa vào vị trí Đường Tà thần, Bayan sẽ là một đấu sĩ có độ cơ động cao, lối chơi thú vị với khả năng mở giao tranh thuộc diện lợi hại bậc nhất trong Liên Quân.

Tướng mới Bayan

Chi tiết bộ kỹ năng Bayan:

Nội tại:

Mỗi 6 giây, đòn đánh tiếp theo của Bayan gây thêm 110 (+60% công vật lý) sát thương vật lý và hồi 55(+30% sát thương vật lý cộng thêm) (+3% máu đã mất) máu.

Mỗi khi Bayan bị tấn công và sử dụng kỹ năng trúng mục tiêu, anh sẽ nhận được một dấu ấn cộng 20 giáp, tồn tại trong 6 giây có thể cộng dồn tối đa 20 lần.

Chiêu 1

Bayan lao về phía trước, gây 110 (+45% công vật lý) sát thương vật lý lên các mục tiêu trên đường lướt. Một thời gian ngắn sau khi tiếp đất, Bayan sẽ gây 190 (+90% công vật lý) sát thương và hất tất cả mục tiêu 1 giây xung quanh vị trí tiếp đất.

Chiêu 2

Bayan lướt nhẹ về phía trước, tấn công đối thủ liên tục 3 lần, gây 150 (+70% công vật lý) sát thương vật lý, sát thương tăng thêm 25% sau mỗi đòn chém. Kẻ thù dính chiêu sẽ bị làm chậm 30% tốc độ di chuyển (hiệu ứng cộng dồn). Sau khi Bayan sử dụng chiêu 2, nội tại sẽ hồi lại ngay lập tức.

Chiêu 3

Bayan triệu hồi và cưỡi một con quái vật sa mạc, lướt theo hướng chỉ định trong 12 giây. Tốc độ lướt sẽ càng lúc càng nhanh và Bayan được miễn nhiễm hiệu ứng trong thời gian lướt.

Khi quái thú lao vào địa hình, tướng, quái (hoặc hết thời gian lướt), quái vật sẽ chui xuống đất, trước khi gây 300 (+120% công vật lý) sát thương vật lý, hất tung 1 giây và giảm 15% giáp toàn bộ kẻ thù 4 giây trong vùng ảnh hưởng. Nếu quái thú lao vào tướng, Bayan sẽ nhận được 5 cộng dồn cứng cáp.

Người chơi có thể kích hoạt chiêu cuối để Bayan rời khỏi con quái vật. Khi đó, quái vật sẽ tiếp tục lao về phía trước cho đến khi chạm vào một đơn vị hoặc hết thời gian chỉ định. Trong khi cưỡi quái thú, đồng minh ở gần có thể tương tác để cưỡi quái thú cùng, tối đa 1 người. Đồng minh lúc này có thể sử dụng đòn đánh thường hoặc kỹ năng. Nếu Beijang rời khỏi quái thú thì đồng minh cũng sẽ rời theo.