Bốc thăm chia bảng CKTG 2020: Team Liquid chung bảng với Suning và G2 Esports

Với sự góp mặt của Team Liquid ở bảng A, SofM và Suning sẽ phải cực kỳ thận trọng và không được phép mắc sai lầm nếu muốn vượt qua vòng bảng CKTG 2020.

Vào chiều tối ngày hôm nay 30/9, giai đoạn Play-in của CKTG 2020 đã chính thức khép lại sau 2 cặp trận Bo5 giữa LGD Gaming - Legacy Esports và Unicorn of Love - SuperMassive. Kết quả chung cuộc, LGD và UoL là những cái tên giành được 2 tấm vé cuối cùng vào vòng bảng sau 2 chiến thắng với cùng tỉ số 3-0.

LGC vs LGD Highlights ALL GAMES Worlds 2020 Play in Qualification Round Legacy Esports vs LGD Gaming

UOL vs SUP Highlights ALL GAMES Worlds 2020 Play in Qualification Round Unicorns of Love vs SuperMas

Ngay sau khi vòng Play-in khép lại, Riot Games cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho 4 đội lọt vào Main Event, ngoài LGD Gaming chắc chắn lọt vào bảng C (do 3 bảng còn lại đều đã có đại diện của LPL), thì với việc MAD Lions bị loại và Unicorn of Love - Một đại diện Wild-card góp mặt, cục diện các bảng đấu còn lại cũng khá khó lường.

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, cả 3 đội tuyển Team Liquid, Unicorn of Love và PSG Talon đều đã tìm thấy "bến đỗ" của mình. Kết quả chia bảng cụ thể như sau:

Bốc thăm chia bảng CKTG 2020: Team Liquid chung bảng với Suning và G2 Esports - Ảnh 3.

Bảng A

- G2 Esports.

- Suning.

- Machi Esports.

- Team Liquid.

Bảng B

- DAMWON Gaming.

- JD Gaming.

- Rogue.

- PSG Talon.

Bảng C

- Team SoloMid.

- Fnatic.

- Gen.G Esports.

- LGD Gaming.

Bảng D

- TOP Esports.

- DragonX.

- FlyQuest.

- Unicorn of Love.

Thực tế, việc Team Liquid lọt vào bảng A đã nằm trong dự liệu của nhiều fan hâm mộ Việt Nam, và cũng không thể phủ nhận rằng, với phong độ tương đối ấn tượng của đại diện đến từ Bắc Mỹ, cục diện bảng đấu này sẽ càng trở lên khó lường hơn bao giờ hết.

Đó là chưa kể đế Machi Esports - Đội tuyển mạnh nhất khu vực PCS cũng là một cái tên "rất gì và này nọ". Chứng kiến PSG Talon thi đấu tại vòng Play-in, sẽ ít ai dám xem thường sức mạnh của các đội tuyển đến từ LMS cũ. Về lý thuyết thì G2 và SN vẫn là 2 ứng viên sáng giá nhất cho những tấm vé đi tiếp, nhưng rõ ràng đội tuyển của SofM đang nhận được những lời cảnh tỉnh đáng chú ý từ chuỗi trận vòng bảng Play-in của LGD Gaming, có vẻ như các đội đến từ LPL không có nhiều kỷ niệm đẹp với các kèo Bo1, và Suning chắc chắn sẽ phải cực kỳ thận trọng nếu không muốn trượt chân ở bảng A.

Các trận đấu của Vòng Bảng CKTG 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 03/10/2020.