BTC LPL kiểm tra bán độ bằng máy phát hiện nói dối

Theo lời kể của Ning, để kiểm tra xem các tuyển thủ có hành vi bán độ hay không, Ban tổ chức LPL sẽ sử dụng máy phát hiện nói dối

Cách đây vài năm, LMHT Trung Quốc đã có những cuộc “thanh trừng” gay gắt liên quan đến bán độ, cá cược kết quả tại LPL cũng như LDL. Trong đó, có không ít những tuyển thủ đã nhận “thông báo xử phạt” mang tính “chấm dứt sự nghiệp” tại khu vực này. Tưởng chừng những hành động gay gắt ấy sẽ giúp các giải đấu LMHT của Trung Quốc trở nên chuyên nghiệp hơn, vậy nhưng mới đây đã có đến 2 đội tuyển cũng như 28 tuyển thủ, nhân viên bị “treo giò” tại giải đấu LDL.

BTC LPL kiểm tra bán độ bằng máy phát hiện nói dối

Trước bê bối chấn động của đàn em, trên sóng livestream, Ning tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười. Cụ thể, thời còn thi đấu, giới chức trách từng mở cuộc thanh trừ diện rộng cả giới LMHT Trung Quốc. Và anh bị nghi ngờ và phải đối mặt với cuộc kiểm tra lạ lùng.

Cụ thể, các điều tra viên của LPL sẽ sử dụng máy phát hiện nói dối để xác minh rằng tuyển thủ đó có bán độ hay không. Theo Ning, thoạt đầu, họ chủ động nói vể những câu chuyện đời thường với anh. Thông qua điểu này, họ sẽ phân tích tâm lý từ đối phương. Ngoài ra, cách thức như trên còn để gây áp lực và nhiễu loạn tâm trí.

BTC LPL kiểm tra bán độ bằng máy phát hiện nói dối

Dựa vào lời kể của cựu sao FPX, để xác định rõ ràng, phía LPL sẽ thực hiện kiểm tra trong khoảng thời gian nửa ngày hoặc có thể lâu hơn. Bản thân Ning cũng đã tỏ ra giận dữ và tuyên bố máy phát hiện nói dối cái gì cũng không đo được. Ngoài cựu ao IG, Letme cũng từng kinh qua lần kiểm tra lạ lùng này. Cuối cùng, kết quả, nhóm điều tra chẳng thu được kết quả gì.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame