C9 Berserker Nói Rằng "Giống Như Chúng Tôi Quên Cách Chơi LMHT" Khi Cloud9 Bỏ Lỡ CKTG

Cloud9 đã không thể tham gia CKTG 2024 bộ môn LMHT, và các thành viên của đội đã đưa ra những lý do thực sự đằng sau sự bỏ lỡ đáng tiếc này.

Cloud9 đã không thể tham dự Chung kết thế giới lần thứ hai trong lịch sử của tổ chức sau thất bại 3-1 trước 100 Thieves. Trong kỳ CKTG có thể là cuối cùng của tổ chức này dưới trướng khu vực LCS, "NA Last Hope" giờ đây phải ngồi ở nhà.

Cloud9 Berserker

Berserker, tuyển thủ của C9 đã có một cuộc trò chuyện với Ashley Kang để giải thích lý do tại sao mà đội tuyển của mình không thể tham dự CKTG, cùng với đó là các lý do gây ra sự đáng tiếc này.

"Chúng tôi đã thua hai ván không thể thua trong loạt trận với FlyQuest. Vì vậy, sau đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mất đi sự tự tin, và giống như chúng tôi đã quên mất cách chơi LMHT vậy. Vấn đề thua trận ở những trận không thể thua có vẻ như là xu hướng chung của Cloud9. Họ thường dẫn trước sớm, nhưng lại chùn bước trong những giây phút quan trọng. "Tôi nghĩ chúng tôi bị ám ảnh rằng chúng tôi phải làm gì đó trong khi chúng tôi đang giành chiến thắng", Berserker nói.

Cloud9 Berserker

Berserker nói thêm rằng "C9 yếu nhất khi tất cả các trụ ngoài của đối phương đều bị tiêu diệt". Điều này thể hiện rõ trong cả hai loạt trận vừa rồi của họ. Cloud9 đã có được lợi thế lớn, nhưng việc mở rộng quy mô đối với đối phương tỏ ra bất khả thi và yếu nhược vì những sai lầm của họ đã bắt kịp họ.

Cloud9 Berserker

Theo bình luận viên Azael của LCS, 96% người hâm mộ, bình luận viên và nhiều người khác dự đoán Cloud9 sẽ thắng trong loạt trận với 100 Thieves. "Chúng tôi bước lên sân khấu với suy nghĩ rằng mình sẽ không thua", Berserker nói. Và kết quả ai cũng đã biết, họ đã thua. 

Khi một đội mạnh như Cloud9 không đạt được sự kỳ vọng cần có trên đấu trường chuyên nghiệp, đặc biệt là đấu trường quốc tế, sự thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Berserker đã nhắc lại điều này trong cuộc phỏng vấn của mình và tuyên bố rằng: "Tôi không thực sự chắc chắn liệu đội hình 5 người này và đội ngũ huấn luyện có giữ nguyên vào năm sau hay không."