LMHT: Riot Games dự định mang Nhịp Độ Chết Người quay trở lại

Bị xóa bỏ khỏi LMHT gần 4 tháng trước, nhưng ngọc Nhịp Độ Chết Người sẽ được Riot Games chỉnh sửa để quay trở lại trong game.

Được loại bỏ trong phiên bản LMHT 14.10 (tầm giữa tháng 5), từ đó đến nay thì việc vắng mặt viên ngọc chủ chốt Nhịp Độ Chết Người quen thuộc này đã tạo nên những sự thay đổi cực rõ rệt trong môi trường của game.

Theo đó, những carry phụ thuộc nhiều vào tốc đánh (Jinx, Kog’Maw, Varus, Caitlyn) trở nên yếu hơn phần nào và phải thích nghi một lối đi mới để phù hợp với meta, còn các Đấu Sĩ (Yone) may mắn là vẫn còn viên Chinh Phục nên chỉ phải thay đổi 1 chút trong lối xây dựng của mình.

Tuy vậy, có vẻ như meta thay đổi không đúng ý của Riot Games cho lắm gần đây hoặc giả sử họ đã có cách để cân bằng lại viên ngọc rắc rối. Nên trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cùng thị trường TQ gần đây, những đại diện của Riot Games cho biết rằng họ đang “rất muốn mang Nhịp Độ Chết Người quay trở lại game” :

Tuy vậy Riot Games cũng rào trước là đợt trở lại sẽ có những thay đổi lớn để khiến Nhịp Độ không quá trở nên bá đạo chỉ với 1 vài vị tướng (Yone) còn những tướng khác thì nó chỉ là một trong những lựa chọn tình thế ở bộ ngọc đa dạng của LMHT.

Với lượng tốc đánh cực lớn và khả năng vượt qua giới hạn tốc đánh, Nhịp Độ Chết Người đã trở thành ngọc không thể thiếu cho nhiều vị tướng trước khi bị xóa bỏ. Tuy vậy việc chỉ có 1 viên ngọc duy nhất phù hợp lối chơi của các vị tướng đó đã làm giới hạn lối chơi và độ đa dạng của game nên cuối cùng nó phải bị loại bỏ để cân bằng lại, hãy cùng xem Riot Games sẽ chỉnh sửa những gì để Nhịp Độ Chết Người không rơi vào sai lầm chết người của quá khứ nữa.