LMHT: Peanut học Deft, dùng “đắc nhân tâm” để giúp HLE vô địch LCK Mùa Hè 2024

Trong bối cảnh Hanwha Life Esports không được đánh giá cao bằng Gen.G Esports, tuyển thủ Peanut đã đóng vai trò quan trọng ở cả trong lẫn ngoài game để giúp các đồng đội lên ngôi vô địch.

HLE đã xuất sắc đánh bại Gen.G 3-2 trong trận Chung kết LCK Mùa Hè 2024. Dù bị dẫn trước 2-1 nhưng các tuyển thủ HLE đã rất kiên cường khi kéo nhà ĐKVĐ vào ván 5 quyết định và giành chiến thắng chung cuộc.

Zeka được bình chọn là FMVP của trận chung kết, nhưng nhiều fan cho rằng Peanut cũng rất xứng đáng với danh hiệu đó. Người Đi Rừng của HLE đã thể hiện được mọi phẩm chất của mình trong xuyên suốt trận BO5 này, giúp đội duy trì được một thế trận vững chắc trước đối thủ mạnh như Gen.G.

Không chỉ có như thế, với vai trò là người anh cả của đội, Peanut cũng luôn biết cách giữ vững tinh thần của các thành viên. Điều này đã được “đậu nhỏ” chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Sau khi đánh bại T1 (ở trận chung kết nhánh thua), tôi đã nhắn với các đồng trong nhóm chat rằng ‘không có gì là hiển nhiên, không có gì là mãi mãi’. Tôi đã chứng minh được ý nghĩa của câu đó bằng cách vượt qua Gen.G hôm nay. Chức vô địch hôm nay thực sự tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa khi chúng tôi đã giành được sau một trận chiến căng thẳng“, Peanut chia sẻ.

Cám ơn các fan đã luôn ủng hộ HLE, giờ đây chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giữ vững phong độ để hướng tới CKTG 2024. Trong đội chúng tôi đã có 2 nhà vô địch CKTG (Zeka và Viper), vì thế tôi rất có niềm tin vào họ ở giải đấu sắp tới“.

Bên cạnh đó, Peanut cũng cho rằng tâm thế của trận đấu này khá giống với Chung kết LCK Mùa Xuân 2023. Thời điểm đó, Gen.G không được đánh giá cao bằng T1 (vừa thua 1-3 ở nhánh trên) nhưng đã leo tháp thành công và giành chức vô địch chung cuộc.

Năm ngoái nhiều người cũng đánh giá T1 cao hơn, nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng nếu chúng tôi thi đấu tốt thì mọi thứ không thành vấn đề. Năm nay cũng thế, tôi chỉ bước vào trận đấu với suy nghĩ tương tự và giành chiến thắng“, Peanut cho biết.