Các kênh LMHT chính chủ của Riot và VNG mà game thủ cần biết

Nhiều người chơi LMHT bị mất tài khoản do thông tin giả mạo, vì vậy mọi người nên nắm rõ những kênh chính chủ của Riot Games và VNG.

Những ngày gần đây, Garena đang dần chuyển giao LMHT cho nhà phát hành mới Riot Games. Những sự kiện đậm chất “last dance” liên tục được Riot cho ra mắt. Đây chính là thời điểm thuận lợi để các trang web giả mạo xuất hiện để chiếm đoạt tài khoản của người chơi bằng các thủ đoạn khác nhau.

Nếu là người chơi LMHT lâu thì bạn sẽ biết một điều rằng tựa game này luôn có những chiêu trò lừa đảo cả trong và ngoài client game. Từ client Garena (tin nhắn cá nhân) cho đến những trang web hay trên cả quảng cáo YouTube, Facebook,… tất cả đều có thể khiến bạn mắc vào những cái bẫy lừa đảo tinh vi.

Các kênh chính chủ của Riot và VNG
Các kênh thông tin chính chủ của Riot Games và VNG

Để không bị mất tài khoản, mất hết các thành tích mình cực khổ cày được, người chơi nên nắm rõ những trang web chính chủ LMHT của Riot Games (cũng như VNG) bao gồm:

Các bạn chỉ nên theo dõi các thông tin về khuyến mãi, sự kiện, nhận quà miễn phí, chuyển đổi tài khoản,… từ những fanpage bên trên để tránh bị kẻ gian lừa.

Ngoài ra, những fanpage còn có nhiệm vụ quan trọng khác là xây dựng được một cộng đồng LMHT lớn mạnh và sôi nổi trong mùa giải 2023. Người chơi, người hâm mộ bộ môn LMHT có thể tự do trao đổi, thu thập các kiến thức bổ ích, đáng tin từ những trang này. Từ đó tạo nên một cộng đồng hoạt động tích cực.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame