Các KOLs chúc mừng GAM tại CKTG 2022 là ai?

Mới đây GAM đã đăng tải đoạn video gồm những gương mặt đình đám sau chức vô địch VCS lần thứ 7 và ủng hộ đội tuyển tại CKTG 2022 sắp tới.

Sau 2 tháng tranh tài, ngôi vương của VCS Mùa Hè 2022 đã xướng tên GAM Esports. Đây là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục đối với đội tuyển này khi GAM có màn thể hiện xuất sắc cùng với phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải. Đánh bại đánh bại Saigon Buffalo với kết quả áp đảo 3-0 tại chung kết, GAM ngẩng cao đầu tiến bước vào CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 1 của mùa giải.

Sau chức vô địch VCS lần thứ 7, GAM tiếp tục khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi được một loạt mỹ nhân gửi lời chúc mừng. Trong đó, có rất nhiều cô nàng tài năng và xinh đẹp được biết đến ở cả trong showbiz Việt.

Các KOLs chúc mừng GAM tại CKTG 2022 là ai?

Có thể kể tên MC tài năng trong giới Esports như Minh Nghi, Mai Dora, Misoa. Mitu (Vợ Izumin) cũng góp mặt trong video “Gam Girl”. Về phần showbiz, những gương mặt xuất hiện trong video bao gồm: ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Băng Di, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, Hoa Hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh và Á Hậu Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi cũng ủng hộ đội tuyển GAM trong video.

Các KOLs chúc mừng GAM tại CKTG 2022 là ai?

Dàn GAM girls đều nổi tiếng trong từng lĩnh vực, cho thấy tầm ảnh hưởng của GAM Esports với giới Esports Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là những sự động viên to lớn dành cho GAM trước kì CKTG 2022 được dự báo là rất nhiều khó khăn. Cùng chúc cho thầy trò HLV JackieWind sẽ thi đấu thật tốt và khẳng định được chỗ đứng của VCS trên bản đồ LMHT thế giới.

Tại CKTG 2022, GAM sẽ bay thẳng đến Mỹ để tham dự vòng bảng với tư cách là hạt giống số 1 của Việt Nam và là hạt giống số 3 của giải đấu. Sau tất cả, hy vọng đương kim vô địch VCS sẽ thể hiện bộ mặt xuất sắc trên trường quốc tế.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame