Twitch LoLWorldChampionship bỗng dưng phát lại trận đấu của Optimus

Trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Optimus đã được phát lại trên kênh LoLWorldChampionship.

GAM Esports chính thức chào mừng sự trở lại của Optimus vào tối 29/8. Theo thông tin trên fanpage của đội, Optimus sẽ đóng vai trò đặc biệt trong thành phần ban huấn luyện với chức danh HLV Hiệu suất (Performance Coach). Đây là điều bất ngờ đối với phần lớn fan GAM cũng như Optimus. Trước đó, nhiều người cho rằng việc cựu tuyển thủ này trở lại đội tuyển cũ là để đóng vai trò duy trì hình ảnh với chức danh như streamer hay content creator.

Twitch LoLWorldChampionship bỗng dứng phát lại trận đấu của Optimus

Sự góp mặt của Optimus đã góp phần cho chiến thắng hủy diệt 3-0 của GAM trước SGB tại chung kết VCS Hè 2022. Chiến thắng này giúp GAM có được lần thứ 7 lên ngôi tại các giải đấu quốc nội. Đồng thời, Levi và các đồng đội cũng giành được tấm vé để thẳng vòng bảng CKTG 2022 tại Bắc Mỹ.

Hơn 1 tháng trước khi giải đấu số 1 LMHT diễn ra, kênh Twitch LoLWorldChampionship đã phát lại những trận đấu tại CKTG qua các năm. Hôm qua (7/9), trận đấu giữa GAM và Fnatic tại vòng bảng CKTG 2017 cũng đã được phát lại trên kênh này.

Twitch LoLWorldChampionship bỗng dứng phát lại trận đấu của Optimus

Đáng chú ý, trận đấu kể trên mang tới kỉ niệm không vui cho cả Optimus và Levi – người duy nhất vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp trong đội hình của GAM vào thời điểm đó. Cụ thể, ở trận đấu quyết định đến tấm vé còn lại để tiến vào trận tứ kết với Fnatic, Optimus đã lựa chọn vị tướng Orianna ở khu vực đường giữa. Một đội hình thiên về giao tranh tổng với Maokai, được GAM vận hành tương đối trơn tru cho tới những thời điểm cuối trận.

Những cú “Lệnh sóng âm” hụt liên tiếp đã khiến cho GAM để thua các tình huống giao tranh quan trọng và nhường lại chiến thắng cho Fnatic. Sau thất bại đó, Optimus đã quyết định “đường ai nấy đi” với GAM trước khi cả hai tái hợp ở cuối mùa hè 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame