LMHT: Đâu là những thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 12.17?

Bản cập nhật 12.17 mang đến nhiều thay đổi với nhiều vị tướng, hứa hẹn sẽ mở ra một meta đa dạng hơn cho game thủ LMHT.

Bản cập nhật 12.17 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi, đặc biệt là những chỉnh sửa đối với một số cái tên đã “out meta” từ lâu như Maokai hay Miss Fortune. Ngoài ra, nhóm tướng Đường Giữa cũng nhận được rất nhiều thay đổi từ phía Riot Games. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những thay đổi đáng chú ý trong bản 12.17 nhé!

Thay đổi quan trọng trong bản 12.17

Điều chỉnh Maokai, Hecarim và Miss Fortune

Maokai, Hecarim và Miss Fortune là những vị tướng nhận được những thay đổi đáng kể với bộ kĩ năng của mình. Tuy đây không phải là một đợt cập nhật tầm trung cho cả 3, tuy nhiên sẽ ít nhiều thay đổi đến lối chơi của 3 vị tướng nói trên.

Với Maokai, Riot mong muốn đưa vị tướng này ra khỏi vai trò Hỗ Trợ vốn được nhiều người chơi sử dụng trong thời gian gần đây. Thay vào đó, nhà phát hành mong muốn chứng kiến Maokai trở về với vị trí Đường Trên và Đi Rừng sau khi bản 12.17 cập bến.

LMHT: Đâu là những thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 12.17?

Hecarim và Miss Fortune đã từng là hai con bài nổi trội ở vị trí của chúng trong thời gian trước khi sở hữu độ hiệu quả tương đối ấn tượng. Tuy nhiên sau nhiều đợt giảm sức mạnh, cả hai đã nhanh chóng biến mất khỏi meta. Những thay đổi trong bản 12.17 sắp tới nhằm đưa Hecarim và Miss Fortune trở về với những kiểu lên đồ truyền thống, với Hecarim là các trang bị Đấu Sĩ, còn Miss Fortune là lối chơi Xạ Thủ với Móc Diệt Thủy Quái.

LMHT: Đâu là những thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 12.17?

LMHT: Renekton vẫn được ưa chuộng trong giải đấu chuyên nghiệp dù “vắng bóng” trong xếp hạng đơn
LMHT: Renekton vẫn được ưa chuộng trong giải đấu chuyên nghiệp dù “vắng bóng” trong xếp hạng đơn
Mặc dù không quá vượt trội trong xếp hạng đơn nhưng Renekton vẫn đang trở thành sự lựa chọn được tin dùng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Thay đổi với nhóm tướng Đường Giữa

Đường Giữa là vị trí được nhắm đến nhiều nhất trong bản cập nhật 12.17 khi xuất hiện nhiều cái tên nằm trong danh sách bị chỉnh sửa. Ahri, Azir là những con bài bị nhắm đến trong đợt giảm sức mạnh lần này khi tỏ ra cực kì được ưa chuộng, đặc biệt là con bài Azir. Một vị tướng khác cũng bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật lần này là Sylas.

LMHT: Đâu là những thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 12.17?

Ở phía ngược lại, Kassadin và Twisted Fate là hai cái tên được tăng sức mạnh trong bản 12.17. Với Kassadin, lối chơi thiên hướng về cuối ván đấu khiến con bài này ít khi được lựa chọn cũng như khá dễ bị đè đường ở giai đoạn đầu trận. Với Twisted Fate, Riot mong muốn đưa con bài này quay trở lại meta nhằm hướng đến CKTG 2022 sắp tới nơi TF có thể trở thành một sự lựa chọn mạnh cho các đội tuyển.

LMHT: Khi nào CKTG 2022 khởi tranh?
LMHT: Khi nào CKTG 2022 khởi tranh?
Mới đây, Riot Games đã chính thức ấn định thời điểm khởi tranh CKTG 2022 cũng như lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu này.

Ra mắt dòng trang phục Zenith Games 

Zenith Games là dòng trang phục mới được Riot ra mắt trong bản 12.17 lần này với 3 vị tướng Leesin, Jayce và Blitcrankz. Ngoài thiết kế mang phong cách thể thao, cả ba bộ trang phục còn sở hữu cho mình những chi tiết mang hơi hướng tương lai khiến nhiều game thủ cực kì yêu thích. Đây cũng được cho là dòng trang phục hướng đến World Cup 2022 sắp tới tại Qatar.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame