Các tuyển thủ LPL đang càn quét rank CKTG 2022 ra sao?

Dàn sao LPL đang bắt đầu hành trình leo rank Bắc Mỹ để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng Chính Thức CKTG 2022 sắp tới.

Sau nhiều ồn ào về trang thiết bị, các đội LPL đều ổn định và bắt đầu cật lực luyện tập. Dàn sao JDG, TES cùng EDG rất hào hứng leo rank. Trong khi, RNG đang thi đấu Play-In cũng tích cực chơi game trên server Bắc Mỹ.

Các tuyển thủ LPL càn quét rank CKTG 2022

Theo đó, LPL thật sự bành trướng sức mạnh hủy diệt trước thềm Main Event khởi tranh. Hay theo như Game Anchor Network, chiến đội LMHT xứ Trung “nghiền nát tứ phương”.

Cụ thể, thành tích từ 4 đại diện LPL rất khả quan và gần như không có đối thủ trên rank Bắc Mỹ. Trong đó, những gương mặt được kỳ vọng như Xiaohu, knight, Viper hay Meiko đều trình diễn bộ mặt xuất sắc.

CKTG 2022: Champions Queue là gì?
CKTG 2022: Champions Queue là gì?
Chế độ Champions Queue được mở tại khu vực Bắc Mỹ. Nơi luyện tập lý tưởng dành cho các tuyển thủ chuyên nghiệp trong mùa giải CKTG 2022.

Đặc biệt, việc thua DRX không ảnh hưởng quá nhiều đến Xiaohu. Đường giữa RNG vẫn chơi rất “bá đạo” khi cùng dàn sao máu mặt đối đầu trên rank. Theo Game Anchor Network, tỷ lệ giành chiến thắng từ ngôi sao 24 tuổi là 81.5%.

Trong khi, knight cũng đang chứng tỏ thực lực trước thềm xuất quân ở CKTG 2022. Khi cùng các ngôi sao LPL chơi chung, và có cả sự hiện diện của T1.Zeus, anh hủy diệt tất cả với chiến tích 29 mạng hạ gục, 8 lần nằm xuống. Kỳ thực, lần này, trở lại sân chơi thế giới, knight trưởng thành rất nhiều, đồng thời cũng mang theo phong độ khác hẳn thời 2020.

Các tuyển thủ LPL càn quét rank CKTG 2022

Ngoài ra, theo Game Anchor Network, dàn sao LPL đều có nhiều cách khác nhau để thể hiện sự thống trị rank Bắc Mỹ. Tất cả cố tận dụng thời gian để luyện tập tốt nhất và sẵn sàng cho cuộc chiến khó khăn sắp tới.

Dù thi đấu rất khác leo rank, train team nhưng việc duy trì phong độ, giữ nhịp tạy vẫn rất cần thiết cho mỗi cá nhân. Sau tất cả, cổ động viên đều mong ngóng đội quân hùng hậu từ LPL tạo nên kỳ tích gì ở CKTG 2022?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Các tuyển thủ LPL càn quét rank CKTG 2022