Cách chơi Counter Strike CS 1.6 trên trình duyệt web

Cách chơi Counter Strike CS 1.6 trên trình duyệt web máy tính mà không cần phải cài đặt.

Đối với những game thủ 8x hoặc 9x đời đầu thì tựa game Counter Strike 1.6 chắc hẳn không có gì xa lạ, kể cả cho đến thời nay, nhiều người vẫn lựa chọn nó làm bộ môn giải trí những lúc rảnh rỗi.

Hiện tại, người chơi có thể thoải mái chơi Counter Strike CS 1.6 trên trình duyệt web mà không cần phải cài đặt trò chơi trên máy tính, việc này khiến người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi phải dò tìm link tải game Counter Strike 1.6, trải nghiệm miễn phí game bắn súng FPS.

Để chơi Counter Strike CS 1.6 trên trình duyệt web, người chơi hãy truy cập trình duyệt web: https://cs-online.club/.

Hiện có một số máy chủ đang hoạt động tại Nga, Mỹ, Ấn Độ, Canada, Đức, Brazil, USA và Asia =

Ngay sau khi bấm Kết Nối lập tức bạn gia nhập vào phòng chơi, cách chơi CS 1.6 trên trình duyệt web cũng tương tự như phiên bản cài đặt, mặc định nút di chuyển và phím tắt hành động đều được liệt kê ngay trên màn hình khi Join vào phòng.

Lựa chọn đội của bạn trước khi bắt đầu bắn, ở đây bạn cũng có thể nhìn thấy số lượng người đang chơi Counter Strike 1.6 trên trình duyệt và ván thắng mỗi bên.

Bạn có thể phóng to toàn màn hình bằng cách nhấn vào nút Full Screen ngay phía trên góc phải màn hình, thoát game bằng nút ESC và chọn Exit to lobby bên trái.