Cách lên đồ Lee Sin DTCL mùa 4

Cùng tìm hiểu về đội hình và cách lên đồ Lee Sin DTCL mùa 4 mạnh nhất. Lần đầu tiên xuất hiện trong DTCL, liệu Lee Sin có thực sự vị Tướng nên dùng trong meta hiện tại?

Lần đầu tiên xuất hiện trong DTCL ở mùa thứ 4, Lee Sin là một trong những vị Tướng khó chịu bậc nhất, khi có thể đá bay đối phương ra khỏi bản đồ. Tuy không quá nổi bật, nhưng vai trò của Lee Sin trong những trận đấu gần đây của Đấu Trường Chân Lý là rất đáng kể.

Các thông số của Lee Sin DTCL mùa 4

- Tộc: Thánh Thần

- Hệ: Song Đấu

- Giá: 5 Vàng

- Máu: 1000 / 1800 / 3240

- Năng lượng: 0/40

- Giáp: 50

- Kháng phép: 50

- DPS: 51 / 92 / 165

- Sát thương đòn đánh: 60 / 108 / 194

- Tốc đánh: 0.85

- Tỷ lệ chí mạng: 25%

- Tầm đánh: 1

- Kỹ năng: Lee Sin sẽ đấm thật mạnh vào mục tiêu mà anh đang tấn công, gây  250 / 450 / 1000 sát thương phép, làm choáng 3/4/10s và đẩy lui kẻ thù về phía rìa bàn cờ. Những kẻ thù khác bị đụng vào mục tiêu cũng sẽ bị gây một nửa sát thương kèm theo hiệu ứng đầy lùi và choáng 1,5 giây. Nếu mục tiêu đang ở rìa bàn cờ thì sẽ bị đấm văng ra khỏi bàn cờ cho đến hết ván đấu!

Cách lên đồ Lee Sin DTCL mùa 4

Với năng lượng dùng chiêu thấp và tốc độ đánh nhanh, Lee Sin sẽ không cần phải lên nhiều đồ năng lượng. Thay vào đó, người chơi nên ưu tiên những trang bị tank cho Thầy Tu Mù.

Trang bị thích hợp nhất cho Lee Sin: Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng, Quyền Năng Khổng Lồ, Giáp Thiên Thần, Giáp Lửa.

Đội hình Lee Sin mạnh nhất DTCL mùa 4

Đội hình Song Đấu DTCL mùa 4

Người chơi nên sử dụng đội hình Song Đấu khi sớm có được 4 Tướng Song Đấu là Kalista, Yasuo, Fiora và Jax hoặc khi có nhiều Cung Gỗ trong tay cho Kalista.

2 chủ lực trong đội hình Song Đấu DTCL mùa 4 sẽ là Yasuo và Kalista. Ưu tiên hàng đầu của người chơi sẽ là nâng cấp Yasuo và Kalista lên 3 sao sớm nhất có thể.

- Trang bị cho Yasuo: Bàn Tay Công Lý, Kiếm Vô Cực, Giáp Thiên Thần

- Trang bị cho Kalista: Cuồng Đao Guinsoo, Cuồng Cung Runaan, Đại Bác Liên Thanh, Lời Nhắc Tử Vong.

- Trang bị cho Jax: Giáp Lửa.

Nếu không lên được Yasuo 3 sao, có thể dồn trang bị cho Xin Zhao để thay thế. Đến level 7, hãy cố gắng hoàn tất đội hình 6 Song Đấu với Lee Sin. Lên level 8, hãy cho Yone vào đội hình để có thêm buff Độc Hành.