Cách nhận hàng nghìn Free Spins Coin Master mỗi ngày mà không xài Tool

Với thủ thuật này, người chơi sẽ nhận tới 3000 Free Spins Coin Master mỗi ngày hay ít nhất là 500-100 lượt quay miễn phí.

Spin (Vòng quay) là cách để người chơi nhận được phần thưởng trong Coin Master. Và dĩ nhiên, tất cả người chơi đều muốn kiếm thật nhiều vòng quay. Sau đây là một trong những cách nhận hàng nghìn lượt Free Spins từ Coin Master.

Người chơi có thể nhận hàng nghìn Free Spins Coin Master mà không xài Tool hack, cheat

Phương pháp này không sử dụng Hack/Cheat hay các Tools có nguy cơ tiềm ẩn virus, làm hại cho máy tính của bạn, song vẫn đem cho hàng ngàn lượt quay miễn phí:

- Bước 1: Đầu tiên các bạn cần xóa App Messenger trên điện thoại (tải app Messenger Lite về dùng để nhắn tin).

- Bước 2: Tiếp theo, hãy vào Facebook của bạn và gõ vào phần tìm kiếm cụm từ "Chạy spin" để tìm kiếm những fanpage hoặc nhóm nhận chạy spin. Các bạn hãy nhấn tham gia những nhóm này. Sau đó, gửi lời kết bạn với tài khoản Facebook chạy Spin.

- Bước 3: Đợi xác nhận lời mời kết bạn, sau đó vào game mời tài khoản Facebook đó để nhận vòng quay spins Coin Master.

Hiện tại trên Facebook đang có rất nhiều nhóm chạy spins Coin Master miễn phí và lượng người kết bạn cũng bị giới hạn, vì vậy bạn cần phải căn thời gian họ chạy spins thật chuẩn để mời và nhận vòng quay Coin Master. Lưu ý rằng làng càng cao thì số spins nhận được sau mỗi lượt mời sẽ càng nhiều nhé.

Kiếm được hàng ngàn Free Spins Coin Master mỗi ngày từ Facebook

Ngoài ra, hãy chú ý bài ghim của admin và mod nhắc nhở về thời gian chạy spin hàng ngày. Mỗi nhóm hay Fanpage sẽ có giờ chạy khác nhau vì vậy tốt nhất là bạn nên để chế độ xem trước cho nhóm để khi chạy spin bạn sẽ được thông báo sớm nhất. Mẹo nhỏ là các bạn hãy tham gia nhiều nhóm hoặc page thay vì chỉ 1 để có được nhiều lượt chạy spin hơn.