Cách tải LoL Chess Mobile IOS và Android

Cách tải LoL Chess Mobile trên IOS và Android mới nhất, phiên bản DTCL Mobile chơi trên server quốc tế.

DTCL Mobile hiện tại vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt tại Việt Nam. Để tải nghiệm tựa game này trên mobile, người chơi không còn cách nào khác ngoài việc tải Teamfight Tactics Mobile - tên gọi chính thức của phiên bản LoL Chess Mobile.

Tải ĐTCL Mobile với IOS: Chuyển vùng Apple ID

B1: Mở Cài đặt

B2: Chọn Xem ID Apple

B3: Nhấn vào dòng chữ Change Country or Region và chọn khu vực Singapore hoặc Úc

B4: Thiết lập hình thức thanh toán là None và điền vào thông tin theo mẫu để phía dưới, hoặc có thể tùy chọn trên trang cung cấp thông tin ảo (Fake Address Generator All Over the World – Fake Address, Random Address Generator)

- Chuyển vùng Apple ID sang Singapore

Payment Method: None
Billing Name: Default
Address : Sim Ave
Address : Blk 54
Town : Singapore
Postal Code : 380052
Phone : 91426061

- Chuyển vùng Apple ID sang Canada:

Lúc này, người chơi có thể tải Đấu Trường Chân Lý Mobile tại: Teamfight Tactics Mobile IOS. Để chơi DTCL Mobile, người chơi cũng cần đăng ký tài khoản của Riot tại: League of Legends.

Cách tải DTCL Mobile trên Android 

Đối với thiết bị Android, bạn cần đổi vùng Google Play. Tuy nhiên, cách này không được khuyến khichs vì bạn chỉ có thể đổi vùng mỗi năm một lần. Một cách khác yêu cầu bạn tải ứng dụng Tap Tap trước tại: Tap Tap Mobile.

Sau khi cài đặt thành công, người chơi mở ứng dụng Tap Tap và tìm từ khóa Teamfight Tactics. Hãy bấm Cho Phép nếu có thông báo yêu cầu truy cập. Sau đó, nhấn vào nút Cài Đặt khi hiện ra thông báo.

Trước khi cài đặt, người chơi cần truy cập Cài đặt → Bảo mật → Cho phép ứng dụng không rõ nguồn gốc để có thể tải game bình thường.