Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết

Sau màn ra mắt hoành tráng, Top Clans năm nay quay trở lại với quy mô hoành tráng và gay cấn hơn. Với tổng giải thưởng siêu khủng, nhiều tựa game thi đấu hơn và tiêu chí uy tín, Top Clans 2020 sẽ thiết lập những kỷ lục mới và đem đến sự phấn khích cho các fan hơn bao giờ hết.

Năm ngoái, hàng triệu fan đã thưởng thức Top Clans 2019, một trong số những giải đấu esport lớn nhất trong năm. Với hơn 24 triệu lượt xem, buổi phát sóng chính thức của giải đấu đã thu hút hơn 9 triệu lượt người theo dõi trên toàn thế giới.

Năm nay, NetEase sẽ còn ghi nhận những con số lớn hơn, vượt qua màn ra mắt vốn đã rất thú vị năm ngoái, với không chỉ một mà đến năm tựa game esport.

CHÁY CÙNG ĐAM MÊ – TOP CLANS 2020 CÓ SỰ THAM GIA CỦA NHIỀU TỰA GAME HƠN BAO GIỜ HẾT

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 1.

Top Clans 2020 thậm chí sẽ còn khiến nhiều game thủ năm nay thêm hào hứng hơn bao giờ hết!

Top Clans 2020 sẽ cho phép hàng ngàn game thủ tại khu vực Đông Nam Á thể hiện đam mê dành cho các video game của mình. Rules of Survival sẽ là tựa game tái xuất, tiếp tục cuộc chiến giữa các đội mạnh nhất trong khu vực. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của tân binh Dota 2 trên PC, Tekken 7 trên PC và MARVEL Super War cho thiết bị di động

Tựa game cuối cùng trong danh sách này là Tom and Jerry: Chase, cũng là một tựa game cho thiết bị di động. Sự góp mặt của game trong Top Clans năm nay đánh dấu lần đầu game tham dự sự kiện esport tại Đông Nam Á.

Top Clans 2020 sẽ không chỉ là sự kiện hoành tráng hơn mà còn tiếp cận được đông đảo game thủ hơn, với phạm vi các thể loại, nền tảng và cộng đồng trải rộng hơn. Các trận đấu sẽ cho phép thêm nhiều game thủ và fan tham gia giao lưu. Hơn cả một giải đấu, Top Clans 2020 sẽ khơi dậy đam mê của vô số game thủ trên toàn thế giới.

Với tổng giải thưởng 85.000 đô la, Top Clans 2020 sẽ là một trong số những sự kiện esport lớn nhất trong năm. Các game thủ sẽ thi đấu ở Rules of Survival, Dota 2, MARVEL Super War và Tom and Jerry: Chase for tranh giải thưởng 20.000 đô la cho mỗi tựa game tương ứng. Trong đó, những người chơi Tekken 7 sẽ cạnh tranh giải thưởng 5.000 pot.

THỜI GIAN VÀ CƠ CẤU GIẢI ĐẤU TOP CLANS 2020

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 2.

Một lần nữa các cộng đồng game thủ có thể gặp gỡ và thể hiện đam mê dành cho esport thông qua Top Clans 2020

Giải đấu Top Clans 2020 sẽ khởi tranh vòng bảng vào ngày 25/9/2020. Người chơi và fan của năm tựa game sẽ có cuộc tranh tài thú vị kéo dài trong suốt một tháng. Trận đấu nảy lửa giữa các đội tại vòng bảng và vòng loại sẽ kết thúc vào ngày 26/10/2020, trong khi tiếng súng nổ sẽ vẫn vang vọng trên chiến trường trong vòng bán kết của Rules of Survival vào ngày 20-22/10/2020.

Những người chơi sống sót qua vòng bảng sẽ tiếp tục hành trình vào vòng đấu loại trực tiếp. Cả Dota 2 và MARVEL Super War đều có xếp hạng Double-Elimination để đấu loại. Đồng thời, các đấu sĩ sẽ thượng đài trong giải đấu Tekken 7 vào ngày 16-18/10.

Top Clans 2020 sẽ khép lại với các siêu anh hùng và siêu chiến binh thông qua một trận Chung kết kép vào cuối tuần đối với MARVEL Super War và Rules of Survival. Cuối tuần cuối cùng của giải đấu sẽ bắt đầu với màn so tài giữa các người hùng và phản diện trong Chung kết MARVEL Super War diễn ra vào thứ 6, ngày 6/11. Khi tất cả những trận đấu ở cả năm tựa game đã ngã ngũ, các chiến binh may mắn cuối cùng sẽ khép lại Top Clans 2020 với trận Chung kết diễn ra vào ngày 7-8/11.

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 3.

Tóm tắt lịch thi đấu:

Ngày khai mạc – 25/9

Vòng bảng/Đấu loại trực tiếp – 26/9 – 18/10, 24-26/10

Bán kết – 20-23/10, 27-29/10

Chung kết – 30/10 – 1/11, 6-8/11

Thông tin đăng ký và các kênh phát sóng sẽ sớm được thông báo. Đừng bỏ lỡ giải đấu esport lớn nhất Đông Nam Á. Theo dõi các kênh truyền thông của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về Top Clans 2020

VỀ CÁC TỰA GAME 

 Rules of Survival

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 4.

Rules of Survival là tựa game sinh tồn nổi tiếng nhất Đông Nam Á, với hơn 280 triệu người chơi trên khắp thế giới. Được phát triển và phát hành bởi NetEase Games, Rules of Survival là một trong trong những game bắn súng ăn khách nhất dành cho các thiết bị Apple, Android và Windows. Game có lối chơi thiên về hành động, người chơi đối đầu với 300 người chơi khác trong một trận đơn đấu. Người chơi được thả xuống một hòn đảo rộng lớn, hoang vắng đơn độc hoặc theo nhóm tối đa 5 thành viên. Tại đây, họ sẽ phải chiến đấu cho đến khi họ là người cuối cùng sống sót. Gay cấn, đòi hỏi nhiều kỹ năng và quan trọng nhất, vui nhộn, Rules of Survival là một trong những tựa game esport được nhiều người chơi nhất trong khu vực.

DOTA 2

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 5.

Dota 2 là một trong số các tựa game giúp cho esport bùng nổ trong hơn một thập kỷ qua. Hiện nay, tựa game này đang nắm dữ kỷ lục tổng giải thưởng lớn nhất từng được trao cho một giải đấu đơn lẻ và hiện vẫn được fan trên toàn thế giới yêu thích. Được phát triển và phát hành bởi Valve, Dota 2 là game Đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA), trong game một đội gồm 5 thành viên sẽ chiến đấu chống lại đội đối thủ, với mục tiêu là phá hủy căn cứ của kẻ thù. Sử dụng các anh hùng và vật phẩm quyền năng, game là trận chiến của kỹ năng, trí tuệ và làm việc nhóm.

Tekken 7

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 6.

TEKKEN™ 7 & ©BANDAI NAMCO Entertainment Inc.

Một trong số những loạt video game tồn tại lâu nhất mọi thời đại, TEKKEN 7 là game đối kháng do BANDAI NAMCO Entertainment, Inc. phát triển và phát hành với một cộng đồng hâm mộ cuồng nhiệt tại Đông Nam Á. TEKKEN 7 đã đưa franchise lên một tầm cao mới bằng đồ họa chân thực đi kèm với những tính năng và cơ chế chiến đấu sáng tạo. Bên cạnh đó, game còn sở hữu một danh sách các nhân vật được fan yêu thích và những gương mặt mới, mỗi nhân vật đều có các kỹ thuật, động tác võ thuật và combo riêng biệt.

Các sự kiện esport song hành cùng TEKKEN 7 luôn sôi động nhờ cơ chế chiến đấu vô cùng gay cấn của game cũng như sự ủng hộ nhiệt tình và yêu thích từ người hâm mộ. TEKKEN 7 có một số khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử esport và cho đến tận ngày nay vẫn đang viết tiếp câu chuyện của riêng nó.

MARVEL Super War

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 7.

Một trong số những game MOBA trên thiết bị di động mới được phát hành gần đây, lần đầu tiên MARVEL Super War đưa các siêu anh hùng và phản diện nguy hiểm đến với thể loại game đấu trường chiến đấu trực tuyến. Do NetEase Games phát triển và phát hành, MARVEL Super War thỏa mãn trí tưởng tượng thời thơ ấu của các fan truyện tranh. Với dàn nhân vật ngày càng được mở rộng lấy từ Marvel Universe, các game thủ đã lớn lên với sở thích đọc truyện tranh hoặc xem những bộ phim điện ảnh có thể gặp lại các nhân vật mình yêu thích ở một trong số những tựa game MOBA thú vị nhất hiện nay.

Tom and Jerry: Chase

Top Clans 2020: Giải đấu quay trở lại với quy mô hoành tráng và nhiều tham vọng hơn bao giờ hết - Ảnh 8.

Tom and Jerry: Chase là một game thuộc nhánh mới của game sinh tồn bất đối xứng do NetEase Games phát triển. Tham gia game, người chơi sẽ được trải nghiệm trò mèo vờn chuột theo đúng nghĩa đen. Một người chơi sẽ nhập vai mèo Tom, với mục tiêu duy nhất là bắt được cả bốn đối thủ - những người chơi nhập vai chuột Jerry cùng những con chuột khác trong loạt phim hoạt hình. Jerry và bầy chuột phải sử dụng những khả năng và vật phẩm đặc biệt của mình để chạy trốn Tom cũng như ăn trộm toàn bộ pho mát trong nhà. Nhiệm vụ dành cho người chơi ở cả hai phe dẫn đến những pha hành động nhanh và cực kỳ lộn xộn. Được Warner Bros. cấp phép chính thức, game Tom and Jerry: Chase tái hiện lại một cách chân thực phong cách mỹ thuật của loạt phim hoạt hình kinh điển, cái chắc chắn sẽ đem lại hoài niệm và cảm giác ấm áp cho nhiều người chơi.