LMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụ - eSports

Ngoài việc sao chép và sử dụng chiêu W nâng cấp của Kha'Zix, Sylas còn sao chép chiêu cuối của tướng khác khiến hắn ta trở thành 'boss cuối' trong game.

Như đã đề cập vào ngày hôm qua, Sylas có một lỗi khiến hắn trở thành vị tướng siêu mạnh với khả năng dùng các chiêu thức nâng cấp của Kha’Zix. Theo đó, Kẻ Phá Xiềng Xích có thể nâng cấp một chiêu của Kha’Zix và sử dụng thay cho chiêu thức cơ bản của mình. Điều này đã khiến Sylas cực kỳ mạnh khi có thể chọn một chiêu thức phù hợp với tình hình trận đấu lúc đó.

LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'ZixLMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix
LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix
Hiện tại lỗi này đang xuất hiện ngay tại máy chủ chính thức của LMHT nhưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Riot Games.

Lỗi này được Vandiril, một YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại với những video thử nghiệm cực kỳ thú vị, đăng trong video gần đây của mình. Tuy nhiên trong video đó, Vandiril chỉ thể hiện được Sylas có thể sao chép và sử dụng chiêu Q, E và R của Kha’Zix mà thôi, và  anh không hiểu lý do tại sao chiêu W lại không hoạt động. Sau khi được tư vấn bởi một người có tên “Eric” thì anh đã phát hiện ra lỗi thậm chí còn bá đạo hơn, khiến Sylas mạnh đến mức một cách vô lý và thậm chí trở thành ‘boss cuối’ trong game với sức mạnh vô hạn.

" alt=""

Theo đó, Vandiril đã giải thích như sau trong phần bình luận: “Cảm ơn Eric, người đã chỉ tôi cách sử dụng chiêu cuối của Riven. Và sau khi nghiên cứu và thử nghiệm, chúng tôi đã phát hiện ra rằng Sylas vẫn có thể sử dụng chiêu W được. Vì cơ bản vị tướng này dự trữ một vài chiêu cuối trong một ô phép đặc biệt. Nhờ vậy nó sẽ được giữ lại và sử dụng với chiêu W của Kha’Zix“.

LMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụLMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụ

Nghe thì có vẻ khó hiểu, nhưng … nó khó hiểu thật. Kể cả Mọt đọc xong đoạn này cũng không hiểu bằng cách thần kỳ nào đó mà Sylas có thể kết hợp chiêu W với những chiêu cuối của tướng khác trong video trên. Và một đọc giả của Mọt có tên Minh đã giải thích rõ hơn trong phần bình luận bên dưới bài viết như sau: “Nếu mấy bạn thắc mắc tại sao lúc Sylas cướp unti của Kha’Zix thì nó cướp chiêu cuối của tướng khác trước khi cướp chiêu cuối của Kha’Zix. Sau đó người chơi nâng W là có thể xài được kĩ năng lúc cướp 1 tướng trước khi cướp chiêu cuối của Kha’Zix“. Cảm ơn bạn Minh đã giúp Mọt và mọi người có thể hiểu hơn về cách hoạt động của lỗi này nhé!

LMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụLMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụ

Trở lại vấn đề, sau khi sao chép chiêu thức của Kha’Zix và nâng cấp chiêu W thì Sylas sẽ sao chép cả chiêu cuối của những tướng khác. Những chiêu thức mà hắn ta có thể sao chép bao gồm R của Graves, R của Nami, Q của Jayce và R của Udyr. Như các bạn đã thấy trong video, chiêu cuối của Graves kết hợp với chiêu W đã nâng cấp của Kha’Zix thật sự là một nỗi ác mộng với khả năng gây sát thương siêu khủng lên đối thủ. Đặc biệt Sylas có thể liên tục sử dụng chiêu thức này chỉ trong vài giây ngắn ngủi khiến hắn trở thành ‘boss cuối’ siêu mạnh trong trận đấu, hay thậm chí là vị tướng mạnh nhất trong game.

Cũng tương tự như lỗi sao chép những chiêu thức của Kha’Zix, lỗi này cũng đang xuất hiện tại máy chủ chính thức của LMHT. Vì vậy nếu các bạn không muốn gặp con quái vật mang tên Sylas với khả năng liên tục ‘khè’ những chiêu thức bá đạo này trong game thì hãy cấm ngay và luôn vị tướng này hoặc đơn giản hơn là đừng chọn những tướng có trong danh sách này.