Cách tải PUBG Mobile PC giả lập VNG và Tencent

Hướng dẫn cách tải PUBG giả lập PC cho 2 phiên bản: VNG ở Việt Nam và bản Global (quốc tế) của Tencent.

Nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho game thủ có nhu cầu chơi PUBG Mobile trên PC, PUBG giả lập VNG được ra đời. Phiên bản này được tối ưu hóa các phím điều khiển và một số cài đặt tự động khác giúp cho người chơi dễ dàng hơn khi thao tác trên PC.

Cách tải PUBG Mobile PC phiên bản VNG

Sau đây là các bước hướng dẫn để cài đặt PUBG Mobile VNG trên PC:

Bước 1: Truy cập địa chỉ: PUBG giả lập, sau đó nhấp chuột vào nút màu vàng "Tải phiên bản giả lập".

Bước 2: Sau khi tải bản giả lập về máy, nhấn vào PUBGMOBILEVN_0.10.0.exe, chọn Open.

Bước 3: Nhấn vào thanh "Install" màu xanh để hệ thống từ cài đặt. Quá trình cài đặt kết thúc, giao diện PUBG giả lập PC sẽ tự động khởi chạy. Bước cài dặt thứ 2 sẽ diễn ra. Khi đạt mức 100%, bạn có thể vào game.

Bên cạnh PUBG Mobile, người chơi có thể tải phiên bản Gameloop Việt Nam ở địa chỉ https://gameloop.fun/vi , sau đó, tìm PUBG Mobile trong danh sách game và cài game.

Cách tải PUBG Mobile PC phiên bản Global của Tencent

Với phiên bản Global, người chơi có thể truy cập và tải tại: https://gameloop.fun/en/. Chọn máy chủ trong phần Change Server, International là Quốc Tế, chọn xong bấm Install. 

Khi hoàn thành tải về, cửa sổ PUBG Mobile sẽ hiện ra. Quá trình cài dặt cũng giống như phiên bản Việt Nam. Bạn có thể chọn đăng nhập bằng Twitter hoặc Facebook, hoặc bấm More để đăng nhập chế độ khách. Nếu bạn đã đăng nhập tài khoản Facebook vào PUBG Mobile VNG rồi thì tài khoản này sẽ không thể đăng nhập được vào PUBG Mobile bản quốc tế nữa.