Cách tìm và sử dụng AWM trong PUBG Mobile

Arctic Warfare Magnum (AWM) được coi là một vũ khí tối thượng trong PUBG Mobile bởi lực sát thương của nó cùng độ chính xác cao, bạn có thể hạ gục kẻ địch một cách dễ dàng

AWM được đánh giá là khẩu súng mạnh nhất trong PUBG Mobile với chỉ số sát thương cơ bản lên đến 120. Tuy nhiên bên cạnh mức độ sát thương thì AWM còn có tốc độ đạn và tầm bắn đứng đầu so với những khẩu súng xuất hiện trong game.

Dù cho đối thủ có những mũ 1 tai thì với khẩu súng này bạn vẫn vô cùng lợi hại kết liễu họ với 1 phát headshot ở khoảng cách 500m. PUBG Gamepedia cũng đã xác nhận về sức mạnh của khẩu súng này khi chia sẻ rằng AWM chính là súng có sát thương mạnh nhất và là 1 trong 2 vũ khí duy nhất có thể kết liễu đối phương chỉ với 1 phát headshod, đồng thời là vũ khí duy nhất có thể giết chết người chơi trong vòng 500m.

Một vũ khí mạnh đến như vậy hiển nhiên là không thể tìm ra dễ dàng. Người chơi chỉ có thể tìm ra ở các thùng thính (Airdrops) mà thôi.  Bạn sẽ cần chú ý tới máy bay tiếp tế và tiếp cận hòm tiếp tế sớm nhất để tìm thấy vũ khí này.

Tuy nhiên, người chơi cũng phải hết sức cẩn thận khi tiếp cận hòm tiếp tế. Bởi những người chơi khác cũng sẽ nhìn thấy chúng và có thể sẽ phục kích bạn khi bạn đến gần.

Vì số lần xuất hiện AWM trong một ván đấu rất ít, nên nếu may mắn bạn sẽ được sở hữu AWM một lần. Tuy nhiên, vũ khí này cũng chỉ có đúng 20 viên đạn .300magmum đi kèm nên bạn hãy tiết kiệm nó để có thể đi đến những bo cuối cùng của ván đấu nhé.

Các phụ kiện đi kèm với AWM:

+ Đầu súng: Suppressor, Flash Hider, Compensator

+ Stock: Sniper Cheek Pad

+ Băng đạn: Extended Mag, Quickdraw Mag, Extended Quickdraw Mag

+ Scope: Tất cả các loại Scope

Tìm hiểu về cách sử dụng AWM trong PUBG Mobile: