Những khác biệt mà game thủ sắp được chạm tay trong Free Fire Max 3.0

Free Fire Max 3.0 là bước tiến lớn tiếp theo của Garena để cải thiện từng nhân tố được yêu thích trong game. 

Để đáp ứng nhu cầu của người chơi về đồ hoạ, đội ngũ lập trình Garena đã tiến hành đại tu phiên bản Free Fire, đưa nó lên một tầm cao mới. Đây là dự án lớn nhất năm với những cải tiến dựa trên phiên bản cũ. Theo các tiết lộ trước đó, mục tiêu chính của Free Fire Max sẽ là những người sở hữu thiết bị cao cấp. Họ có thể chơi game với cài đặt Ultra HD mới, hình ảnh sẽ đẹp hơn nhiều so với cài đặt cao nhất của Free Fire thông thường.

Free Fire Max đã được thử nghiệm ở một số quốc gia, bao gồm Brazil và Indonesia. Ngoài ra, phiên bản beta cũng đã sẵn sàng. Vì thế, người chơi dùng smartphone cấu hình cao có thể trải nghiệm nó ngay nếu muốn.

Có thể bạn muốn xem: Garena Free Fire hợp tác với “Phi Vụ Thế Kỷ” trong sự kiện Plan Bermuda

Dưới đây là những thay đổi nổi bật ở Garena Free Fire Max 3.0

Cải tiến gameplay: Lối chơi tương tự Free Fire hiện tại nưng vũ khí và âm thanh bắn súng đã được tinh chỉnh chân thực hơn và có “sức nặng” trong game.

 Sảnh chờ tương tác mới: Thay vì phòng chờ truyền thống, Garena đã mang các tương tác vào các phòng đợi. Những hiệu ứng khác biệt, hấp dẫn game thủ ngay từ phần đầu.

Khác với hành động đứng yên tại chỗ của phiên bản cũ, nhân vật và thú cưng sẽ bước chậm về phía trước trong Free Fire Max.

 Ít giật lag hơn: Nhìn chung, Free Fire Max mượt mà và cuốn hút hơn nhờ các thay đổi tích cực đã khiến gameplay liền mạch, ổn định trong mọi cuộc chiến gay cấn.

Thay đổi hoạt ảnh lớn: Đây là thay đổi rõ rệt nhất ở Free Fire Max so với Free Fire gốc. Bạn dễ dàng nhận thấy điều đó khi chơi ngay từ đầu. Hiệu ứng chạy của nhân vật tự nhiên hơn, nạp đạn chân thực, thậm chí cả hoạt động ăn nấm, dùng dụng cụ sửa chữa vũ khí cũng được thiết kế lại.

Cấu hình chơi Free Fire Max: Đây là phiên bản đồ họa chất lượng cao của Free Fire nên bạn sẽ cần một thiết bị có cấu hình tương đương và bộ nhớ lớn, tối thiểu 3GB RAM. Một số thiết bị có thể chơi mượt Free Fire Max hiện nay:

  • Vsmart Joy 3
  • Vsmart Star 4
  • Realme C3
  • Samsung Galaxy A21s
  • OPPO A12
  • Xiaomi Redmi 9
  • Realme 5i
  • Huawei P30 Lite