Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro

Phải chi được chung team với những cô nàng hot girl này thì thắng thua không còn nghĩa lý nữa rồi.

Trong bối cảnh mà làng thể thao điện tử thế giới đang phát triển với tốc độ phi mã và đã sớm trở thành nền công nghiệp tỷ đô như thời diểm hiện tại, việc những bóng hồng xuất hiện ở các sự kiện, trở thành những bình luận viên, MC hay thậm chí là cả tuyển thủ đã trở thành câu chuyện không còn quá xa lạ với chúng ta. Giờ đây, eSports không chỉ là sân chơi dành riêng cho các đấng mày râu như trước mà ở đó cũng không thiếu những cô nàng xinh đẹp, là hình mẫu crush lý tưởng cho mọi game thủ.

Đầu tiên phải kể tới cô nàng Deer Chann Lộc Nhi, năm nay 22 tuổi và là một nữ game thủ có tiếng tại Hong Kong cũng như Trung Quốc. Cô nàng bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 2017 sau khi gia nhập vào một đội tuyển thể thao điện tử của bộ môn LMHT. Và đội tuyển mà hot girl này gia nhập cũng sở hữu một cái tên rất dễ thương: Panda CUte.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng hot girl 21 tuổi làm điên đảo giới LMHT Trung Quốc và Hong Kong

Vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, cộng thêm khả năng chơi game giỏi, thế nên không lạ khi cô nàng gặt hái được vô số thành công tại đấu trường eSports. Thậm chí, Deer Chan còn là đại diện tham dự diễn đàn eSports chính thức đầu tiên của thế giới nữa. Tuy nhiên, cũng vì bị hâm mộ thái quá và trở thành cô gái trong mơ của nhiều người, bản thân cô nàng cũng đã rơi vào một số tình huống tiêu cực khi từng bị một fan cuồng tấn công khi đang đi đường vào đợt tháng 6 vừa qua và bị sang chấn tâm lý nhé.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 2.

Cô nàng game thủ quyến rũ nhất hệ mặt trời

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 3.

Hình ảnh đời thường gây thương nhớ của Deer Chan

Tiếp đó là cái tên Vivi, cũng là một nữ game thủ không kém phần xinh đẹp ở Trung Quốc. Thậm chí, tên tuổi của cô nàng còn vang khắp châu Á khi sở hữu riêng hai đội tuyển eSports. Tuy dấn thân vào làng eSports từ khá sớm, thế nhưng ít ai biết rằng, cô nàng cũng từng là sinh viên khoa Biểu diễn - học viện Quảng Cáo trường Đại học Liên Hợp Bắc Kinh đấy.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 4.

Vivi - bà chủ xinh đẹp trong làng eSprts

Có lẽ không nhiều người có thể tưởng tượng rằng, mặc dù trông vô cùng nữ tính và dịu dàng, thế nhưng tựa game mà cô chơi giỏi nhất lại là Đột Kích, và còn là nữ game thủ duy nhất của Trung Quốc từng tham dự giải WCA thế giới nữa. Bên cạnh eSports, cô nàng cũng gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh cá nhân của mình. Cộng thêm với xuất thân từ một gia đình giàu có, Vivi chắc chắn là mẫu con gái mà game thủ nào cũng muốn yêu.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 5.
Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 6.

Cái tên cuối cùng là Rose Ma, hay còn được biết tới với tên thật là Mã Tuấn Di. Sinh năm 1993, cô nàng hot girl này được nhiều người đánh giá là cực phẩm sắp đẹp trong làng eSports Hong Kong bởi không chỉ quá xinh và hút hồn fan, Rose Ma còn sở hữu một kỹ năng chơi game không thua kém gì các đấng mày râu.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 7.

Nhan sắc khó có thể diễn tả bằng lời của cô nàng Rose Ma

Thậm chí, vì quá xinh đẹp mà dù sự nghiệp game thủ có đang thăng hoa rực rỡ, Rose Ma cũng lựa chọn từ bỏ để theo đuổi nghiệp mẫu ảnh sau khi nhận được quá nhiều lời mời gọi từ các nhãn hàng.

Cận cảnh nhan sắc những hot girl thiên thần mới của làng game thế giới, chẳng những xinh mà kỹ năng còn cực kỳ pro - Ảnh 8.

Tuy nhiên, cũng vì quá xinh mà cô nàng đã chuyển sang làm người mẫu, khiến sự nghiệp game thủ đứt đoạn