Cận cảnh Oppo Find X2 phiên bản LMHT đầu tiên tại Việt Nam

Nhằm quảng bá cho giải đấu CKTG 2020, Opp Find X2 phiên bản LMHT là phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ có 3000 chiếc trên thế giới.

Vào ngày 12/10, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại (LoL) nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt LMHT cùng sự kiện giải vô địch CKTG 2020 của Riot Games. Tên đầy đủ của sản phẩm lần này là OPPO Find X2 League of Legends S10 Edition, trong đó “S10” là “Season 10” – mùa thi đấu thứ 10 của giải Chung Kết Thế Giới. Sau hơn nửa tháng ra mắt, cuối cùng siêu phẩm này cũng đã cập bến Việt Nam.

Vỏ hộp của Find X2 bản LMHT được lấy cảm hứng từ rương Hextech. Mặt lưng của máy có biểu tượng của giải đấu LoL 2020 cùng với cụm camera đặt dọc được viền vàng cực kì đẹp mắt.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy đều có thiết kế và màu sắc đặc trưng của tựa game nổi tiếng. Nếu như các phiên bản limited khác chỉ custom riêng máy và “bỏ quên” phụ kiện, thì OPPO Find X2 thật sự khiến chúng ta mãn nhãn. Toàn bộ phụ kiện của máy như củ sạc, cáp sạc, ốp lưng, tai nghe, que chọc sim biểu tượng của game và các card đặc trưng.

Ngoài có bộ vỏ ngoài ấn tượng ra thì cấu hình của máy cũng sẽ tương tự với bản tiêu chuẩn, bao gồm màn hình AMOLED 2K+ 120Hz, vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ cùng công nghệ sạc nhanh 65W Super VOOC.

Máy có rất nhiều hình nền của các vị tướng trong LoL cùng bàn phím tone sur tone chính hiệu.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh cùng những họa tiết màu vàng kim đầy sang trọng, tượng trưng cho CKTG 2020, OPPO đã khiến các fan LMHT phát sốt với phiên bản giới hạn này. Hiện tại, giá về Việt Nam của siêu phẩm này đang là 22,5 triệu đồng.