Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT

Bán áo và quà lưu niệm LMHT thôi chưa đủ, Riot Games mới đây còn tung ra bộ sản phẩm dụng cụ nấu ăn phiên bản Urf để kiếm tiền làm game mới.

"Urf mang theo chiếc xẻng vàng đáng tin cậy của mình đến bất kỳ nơi nào mà hắn đặt chân tới. Người ta đồn rằng chiếc xẻng của hắn là dụng cụ tốt nhất lục địa này. Nấu ăn như một vị vua hay nữ hoàng cùng xẻng và tạp dề Urf nào!

Chiếc xẻng và tạp dề này có thể không cải thiện kỹ năng của bạn, nhưng ngay cả vậy thì khi đeo chúng, bạn vẫn trông thật like a boss."

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 1.

Đó là đoạn giới thiệu về gói sản phẩm nấu ăn mang thương hiệu Urf, với tên gọi CHEF URF SET mà Riot Games vừa bày bán trên hệ thống cửa hàng trực tuyến của mình. Nếu các bạn còn nhớ, những vật phẩm liên quan đến chủ đề Urf luôn được cộng đồng game thủ LMHT ưa thích.

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 2.

Thậm chí, Riot Games cũng từng "chơi khăm" người chơi khi bày bán Biểu tượng Xẻng vàng Urf với giá lên tới 9999 RP. Nhiều game thủ đã mắc lừa và lên tiếng "phẫn nộ" vì cái giá đắt cắt cổ của biểu tượng này, cho đến khi ngã ngửa phát hiện ra rằng Biểu tượng này cũng có thể mua bằng IP (mệnh giá tiền ingame trước đây, đã được thay thế bằng Tinh Hoa Lam) với giá chỉ 2000 IP.

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 3.

Biểu tượng ingame Urf từng được bán với giá 9999RP

Còn đối với những game thủ mơ ước được sờ tận tay phiên bản đời thực của chiếc Xẻng vàng Urf, bạn chỉ cần bỏ ra 45USD, tương đương với khoảng ~ 1 triệu đồng, để mua trọn bộ combo sản phẩm Dụng cụ nấu ăn Urf - CHEF URF SET bao gồm:

- Dụng cụ nấu ăn: Tạp dề + Xẻng (Muỗng) nấu ăn Urf.

- Lọ dung dịch tẩy rửa Urf.

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 4.

Xẻng vàng Urf

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 5.

Tạp dề Urf

Cần tiền để làm game mới, Riot Games chuyển sang bán cả bộ dụng cụ nấu ăn phiên bản LMHT - Ảnh 6.

Lọ dung dịch bảo quản Urf

Riot cũng thêm một dòng lưu ý rằng bộ sản phẩm này không thể dùng làm đồ chơi và để xa tầm tay trẻ em.

Để có thể đặt hàng bộ sản phẩm độc đáo này, các bạn có thể truy cập tại đây. Và biết đâu bộ dụng cụ nấu ăn đặc biệt này lại tạo thêm động lực để các game thủ tìm tòi và làm ra những món ăn ngon để tự phục vụ cho mình trong những buổi chơi game căng thẳng.