LMHT: Siêu xạ thủ Uzi góp mặt trong danh sách những nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc

Theo tạp chí Forbes Trung Quốc, Uzi là cái tên hàng đầu trong danh sách những nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại quốc gia 1,4 tỉ dân này.

Sau nhiều năm sắm vai "Vua về nhì", Uzi đang trải qua một năm 2018 không thể ngọt ngào hơn khi liên tiếp gặt hái những danh hiệu lớn trong các giải đấu chuyên nghiệp LMHT.

Và không chỉ dừng lại ở mức danh hiệu, mới đây, Tạp chí Forbes - Một trong những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới, đã vinh danh tuyển thủ huyền thoại này, với việc công bố bản danh sách "30 Under 30" - Top 30 nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc.

LMHT: Siêu xạ thủ Uzi góp mặt trong danh sách những nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc - Ảnh 1.

30 Under 30 là một bản danh sách thống kê những nhân vật có tuổi đời dưới 30 nhưng đã tạo dựng được thành công và sức ảnh hưởng trong 20 lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Kinh doanh, Quản lý, Giải trí, Thể thao, Công nghệ và Văn hóa...

Bên cạnh những Doanh nhân trẻ hàng đầu tại Trung Quốc, danh sách này cũng đánh dấu sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao điện tử, mà đặc biệt là LMHT. Bộ môn này đã đóng góp tới 3 gương mặt trong danh sách 30 Under 30, đó là Xạ thủ RNG Uzi, Người đi rừng RNG Mlxg và Hỗ trợ EDG Meiko.

LMHT: Siêu xạ thủ Uzi góp mặt trong danh sách những nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc - Ảnh 2.

Uzi, Mlxg và Meiko góp mặt trong danh sách 30 nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

Có thể nói đây là một niềm vinh dự rất lớn lao dành cho Uzi cũng như Mlxg và Meiko, khi những đóng góp của họ cho nền thể thao điện tử Trung Quốc đã được ghi nhận. Nhưng bên cạnh đó, điều này cũng cho thấy được sự phát triển vượt bậc của LMHT tại Trung Quốc.

Dù chưa thể dành được vinh quang lớn nhất là chiếc Cup vô địch CKTG, như cái cách mà các đội tuyển Dota 2 nước này đã làm được khi chinh phục 3/7 chức vô địch The International, song LMHT nói chung và các đội tuyển LMHT chuyên nghiệp tại Trung Quốc nói riêng vẫn đạt được sức ảnh hưởng lớn tại đất nước có gần 1,4 tỉ dân.

LMHT: Siêu xạ thủ Uzi góp mặt trong danh sách những nhân vật dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc - Ảnh 3.

Người hâm mộ Uzi một lần nữa lại hi vọng rằng việc góp mặt trong danh sách 30 Under 30 của Forbes sẽ tiếp thêm động lực lớn để anh chàng này sớm quay trở lại sau chấn thương và chinh phục nốt danh hiệu cuối cùng mà mình còn thiếu - Chức Vô địch Chung kết thế giới LMHT.