Cập nhật LMHT 10.4: Sẽ không còn Sona và Soraka đường trên?

Team Flash Liên Quân Mobile lại có mặt trong danh sách 30 cái tên dưới 30 tuổi (30 under 30) có sức ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực “Thể thao”, và là đại diện duy nhất của eSports được Forbes vinh danh
Team Flash Liên Quân Mobile được Forbes Việt Nam vinh danh

Tạp chí Forbes là một tạp chí có bề dày lịch sử lâu đời, và rất có uy tín trong lĩnh vực tài chính, công nghiệp, truyền thông. Danh sách “30 Under 30” do Forbes Việt Nam thực hiện lần đầu tiên năm 2015 đã tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công.

Ngày 3/2, như thường lệ hàng năm, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách “30 under 30” - 30 cái tên dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam. Theo đó, team Flash Liên Quân Mobile có mặt trong danh sách này, thuộc lĩnh vực “Thể thao”. Đây cũng là đại diện duy nhất của eSports được Forbes vinh danh.

Team Flash Liên Quân Mobile được Forbes Việt Nam vinh danh
Team Flash Liên Quân Mobile vào Top '30 under 30' của Forbes

Năm 2019 vừa qua đánh dấu một mốc vô cùng thành công của Team Flash Liên Quân Mobile trong lĩnh vực eSports. Họ giành được hai chức vô địch giải quốc nội Đấu trường danh vọng mùa xuân và đông 2019, đồng thời tiếp tục là đương kim vô địch hai giải đấu quốc tế AIC và AWC 2019. Với bốn cúp vô địch liên tiếp trong một năm, thành tích hiện tại của Team Flash đang vượt trội hơn bất cứ đội tuyển nào, và khả năng là sẽ chẳng có bất cứ đội tuyển Liên Quân Mobile nào khác có thể đạp đổ kỷ lục này.

Về mặt hình ảnh đội tuyển, năm 2019 cũng là một mùa “thắng lớn” của Team Flash, khi thương hiệu Team Flash đã có độ phủ sóng cao hơn rất nhiều so với năm trước. Các thành viên của cả đội liên tục góp mặt trong các buổi giao lưu với người hâm mộ, tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm. Và quan trọng nhất, Team Flash Liên Quân Mobile cũng chính là một trong những tổ chức được vinh danh tại giải thưởng WeChoice Award 2019 diễn ra vào ngày 13/01/2020 vừa rồi.

Team Flash Liên Quân Mobile được Forbes Việt Nam vinh danh
Team Flash đề cử tại WeChoice Award 2019

Tất cả những thành tích này của Team Flash Liên Quân Mobile không phải tự nhiên có, mà phải được đánh đổi bằng nỗ lực phi thường của cả tập thể. Nhờ có Team Flash nói riêng, và hàng triệu người trẻ ngoài kia nói chung, mà eSports đang dần dần được xã hội thừa nhận, trở thành một bộ môn thể thao đứng ngang tầm với thể thao truyền thống (như SEA Games 30 vừa rồi).

Thành Hưng