Đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Faker chính thức trở thành “chủ tịch” ở tuổi 23

Quỷ Vương đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Faker được biết đến là 1 trong những huyền thoại của LMHT của thế giới. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013 trong màu áo SKT và gắn bó với đội tuyển cho đến nay. 7 năm thi đấu cho T1, Faker gặt hái được vô số danh hiệu cá nhân và tập thể. Anh giờ đây đã trở thành biểu tượng, một phần không thể thiếu của T1.

Tên tuổi của Faker gắn liền với màu áo T1 (tiền thân là SKT)

Và mối lương duyên giữa Faker và T1 sẽ tiếp tục kéo dài khi mới đây 2 bên đã đạt được thỏa thuận, Faker đồng ý kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm (thời hạn tối đa mà Riot cho phép). Tuy nhiên đó không đơn thuần chỉ là một bản hợp đồng thi đấu của tuyển thủ mà Faker còn chính thức trở thành đồng sở hữu của tổ chức T1.

Faker trở thành đồng sở hữu tổ chức T1

“Tôi rất hào hứng khi được tiếp tục thi đấu cho T1 và tôi rất biết ơn những người hâm mộ trên toàn thế giới đã ủng hộ tôi trong suốt những năm qua. Tôi vinh dự được trở thành đồng sở hữu của T1 và mong muốn được làm việc với đội ngũ lãnh đạo của đội. Tôi yêu nơi này và tự hào khi được góp sức định hình tương lai T1” – Faker chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với T1.

"Chủ tích" Faker ở tuổi 23

Hợp đồng của Faker có thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên nhiều khả năng Quỷ Vương sẽ gia hạn thêm 1 năm và thi đấu cho T1 đến năm 2025 trước khi anh chàng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với việc trở thành đồng sở hữu T1, Faker sẽ được sắp xếp vào một vị trí trong ban lãnh đạo đội tuyển ngay sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ với đất nước.