Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 19/2: DRX vs T1

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần thi đấu thứ 3 LCK mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra 2 cặp đấu, trong đó tâm điểm chắc chắn sẽ là trận đại chiến giữa T1 vs DragonX.
T1 vs DragonX - Những câu hỏi được đặt ra trước đại chiến

Liệu T1 có shutdown được DragonX?

Sau những chệch choạc đầu mùa giải, nhà đương kim vô địch LCK đã có cho mình 2 thắng lợi liên tiếp trước KT Rolster và Gen.G. Trong khi đó, DragonX vẫn giữ cho mình một phong độ huỷ diệt khi đánh bại đối thủ trực tiếp là Afreeca Freecs để độc chiếm ngôi đầu sau 4 vòng đấu.

Với những màn trình diễn tương đối tốt vừa qua, fan hâm mộ T1 kỳ vọng đội nhà có thể shutdown thành công DragonX, qua đó san bằng cách biệt với chính đối thủ này. Tuy vậy, DragonX chắc chắn sẽ không để T1 dễ dàng đạt được điều đó, nhất là khi họ đang có một khởi đầu gần như là tốt nhất trong những năm gần đây.

T1 vs DragonX - Những câu hỏi được đặt ra trước đại chiến
DragonX đang tạm dẫn đầu LCK với 4 trận toàn thắng

Faker vs Deft: Ai sẽ là người tỏa sáng?

Xét về đội hình, rõ ràng DragonX là đội được đánh giá cao hơn. Những Doran hay Pyosik dù còn rất trẻ nhưng đã có cho mình màn trình diễn khá thuyết phục, đặc biệt nếu so sánh với Canna hay Cuzz bên phía T1. Ở các vị trí còn lại, cả 2 đội đều đang có những cái tên thi đấu cực kỳ ổn định như Faker, Teddy của T1 hay Chovy, Deft của DragonX. 

Bên cạnh đó, trận đấu giữa T1 và DragonX còn là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của Faker và Deft. Hai tuyển thủ cùng sinh năm 1996 này đều là những cái tên gạo cội của làng LMHT thế giới. Deft có thể không đạt được nhiều thành công như Faker nhưng anh chưa bao giờ bị đánh giá thấp về phong độ, kỹ năng hay bản lĩnh trận mạc. Sẽ không ngoa khi nói rằng nhiều khả năng trận đấu sắp tới sẽ được định đoạt bởi những khoảnh khắc thiên tài của 2 ngôi sao này.

T1 vs DragonX - Những câu hỏi được đặt ra trước đại chiến
Faker - Deft

Nhật Hoa