Cập nhật PUBG Mobile 1.4: Trải nghiệm chế độ chơi Godzilla vs Kong

Sự kiện PUBG Mobile x Godzilla vs Kong đã có tên gọi chính thức: Titan Cuồng Nộ và sẽ được đưa vào game ở bản cập nhật PUBG Mobile 1.4.

Những bom tấn của bản cập nhật 1.4 sẽ cập bến PUBG Mobile, mang theo bộ 3 quái thú khổng lồ Godzilla, Kong và Mecha Godzilla sẽ lần lượt đổ bộ PUBG Mobile. Bên cạnh đó sẽ có nhiều điều mới tại bản cập nhật lần này. 

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 1.4

Chế Độ Mới, Trải Nghiệm Mới

(1) Titan Cuồng Nộ: Cách Chơi

Titan sẽ đến Erangel vào ngày 11/5, Sanhok vào ngày 15/5, và Livik vào ngày 20/5, sự kiện sẽ kết thúc vào 8/6.

Titan bí ẩn đã tấn công, quái vật dưới mặt đất đang trỗi dậy và thành lập căn cứ! Trải nghiệm sự kinh ngạc và hồi hộp khi được nhìn cận cảnh Titan trên bản đồ! Có tổng cộng 3 Titan bí ẩn, có thể tìm thấy tại các bản đồ Erangel, Sanhok, và Livik. Khi chế độ bắt đầu, một lối vào sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chỉ cần chọn lối vào để bắt đầu chế độ.

Đầu tiên các Titan sẽ tạo ra một lối vào trên Đảo Hồi Sinh. Sau khi bắt đầu chiến đấu, Titan sẽ bắt đầu di chuyển theo tuyến đường ngẫu nhiên trên bản đồ, tương tác với các doanh trại và căn cứ quái vật mới được thêm vào. Hãy dành thời gian để khám phá những tính năng mới, bao gồm doanh trại của Quân Đội Thám Hiểm Apex, căn cứ quái vật, và Tinh Thể Titan!

1. Titan Tấn Công:

Khi Titan chạy qua căn cứ quái vật, bản năng tự nhiên của chúng sẽ trỗi dậy, và chúng sẽ không khoan nhượng với những quái vật dưới chân nó.

Các Titan không có ký ức đẹp về Quân Đội Thám Hiểm Apex, đó là lý do tại sao chúng phá hủy doanh trại Apex trên đường đi.

Dù các Titan thường không thù địch với người chơi, nhưng nhiều người chơi tập trung lại có thể khiến chúng tức giận. Hãy cẩn thận chúng tấn công!

2. Món quà của Titan:

Các Titan dần dần hấp thụ năng lượng phát ra từ trái đất. Khi năng lượng đạt đến ngưỡng nhất định, các Titan sẽ giải phóng và tạo ra Tinh Thể Titan xung quanh chúng. Loại Tinh Thể Titan khác nhau có hiệu quả khác nhau.

Tinh Thể Ttan Erangel: Vật phẩm vũ khí ném đặc biệt, có thể đánh lui kẻ địch và thiêu đốt chúng

Tinh Thể Titan Sanhok: Tinh thể đặc biệt giúp tăng khả năng của người chơi, như tăng tốc độ chạy, tăng độ cao nhảy

Tinh Thể Titan Livik: Vật phẩm có thể sử dụng để phát hiện kẻ địch xung quanh trong thời gian ngắn

3. Doanh Trại Apex

 Doanh trại của Quân Đội Thám Hiểm Apex có rất nhiều trang bị tốt. Sau khi Titan phá hủy doanh trại, người chơi có thể vào và thu thập những trang bị đó.

4. Căn Cứ Quái Vật

 Những quái vật sống dưới lòng đất bị năng lượng của Titan thu hút và trỗi dậy. Chúng rất hung hăng và sẽ tấn công người chơi đến quá gần. Đánh bại những quái vật này để nhận tài nguyên và thưởng hữu ích.

5. Titan Livik

Titan ở Livik có khả năng điện từ độc đáo, có thể ảnh hưởng đến Vòng Bo, khiến nó thay đổi linh hoạt hơn. Năng lượng điện từ của Titan tạo nên một tinh thể đặc biệt, người chơi có thể vào và thu thập Tinh Thể Titan. Tuy nhiên, nếu làm vậy người chơi sẽ bị lộ vị trí.

(2) Titan: Trận Chiến Cuối Cùng (25/5 - 8/6)

Đội Viễn Chinh Monarch đã lên tàu sân bay để tìm kiếm dấu vết của Titan trên biển khơi. Họ không ngờ rằng họ sẽ bị cuốn vào một trận chiến giữa các Titan.

Một máy bay trực thăng sẽ xuất hiện trong giao diện Sảnh. Nhấp vào máy bay trực thăng để bắt đầu tham gia Titan: Trận Chiến Cuối Cùng. Điểm nhận được trong sự kiện có thể dùng để đổi thưởng sự kiện.

(3) Thế Giới Vi Mô (9/6 - 5/7)

Biến hình thành Người Côn Trùng, tránh xa tầm mắt con người, du hành qua lỗ sâu, và trải nghiệm sự kỳ diệu của thế giới tí hon! Nhớ phải tránh xa Chảo!

1. Cách Chơi:

Trên Erangel sẽ xuất hiện 4 phòng thí nghiệm, mỗi phòng thí nghiệm có nhiều hình thức tương tác. Tương tác với Thiết Bị Chuyển Đổi Lượng Tử để thu nhỏ và trở thành Người Côn Trùng. (Người Côn Trùng cũng có thể bay tầm thấp)

Sau khi biến hình thành Người Côn Trùng, người chơi sẽ nhận được vũ khí Người Côn Trùng đặc biệt, giúp người chơi chiến đấu với Người Côn Trùng khác. Người Côn Trùng không bị ảnh hưởng bởi đạn bình thường, họ chỉ có thể bị sát thương bởi Chảo.

Người Côn Trùng có khả năng thị giác đặc biệt, giúp chúng nhìn thấy ánh Sáng nằm rải rác trên bản đồ. Thu thập Ánh Sáng và đổi chúng trong Cửa Hàng Năng Lượng để lấy trang bị chiến đấu, hoặc sử dụng chúng để mở lỗ sâu và di chuyển từ phòng nghiên cứu này sang phòng nghiên cứu khác.

2. Phòng Thí Nghiệm:

Thiết Bị Chuyển Đổi Lượng Tử: Người chơi có thể sử dụng thiết bị này để chuyển đổi từ Người Côn Trùng thành người bình thường hoặc ngược lại.

Cửa Hàng Năng Lượng: Đổi Ánh Sáng để lấy trang bị chiến đấu.

Thiết Bị Lỗ Sâu: Người choi có thể sử dụng Ánh Sáng để mở lỗ sâu và sử dụng nó để di chuyển từ phòng thí nghiệm này sang phòng thí nghiệm khác.

(4) Bản Đồ Arena Mới: Hangar (mở từ 1/6)

Hỗ trợ chế độ: Đấu Trường Sinh Tử, Huấn Luyện Arena, và Team Gun Game

Một con tàu khổng lồ có móc treo trôi trên đại dương bao la. Với nhiều vật cản, người chơi có thể bước ra để bắt đầu cuộc vui. Một chiến trường căng thẳng với nhịp độ nhanh, mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật: tiếp cận hoặc tránh né. Nhưng dù làm gì, bạn cũng không thể sống sót nếu không có phản ứng nhanh và hợp tác ăn ý với đồng đội.

Đấu Trường Sinh Tử: Hồi sinh không giới hạn. Mỗi lần loại 1 kẻ địch, người chơi sẽ được +1 điểm, đội đầu tiên hạ gục số lượng kẻ địch chỉ định sẽ - giành chiến thắng.

- Huấn Luyện Arena: Người chơi có thể tự do chọn vũ khí từ Điểm Hồi Sinh, không cần thiết lập Kho Vũ Khí trước.

- Team Gun Game: Tất cả người chơi sẽ bắt đầu với vũ khí giống nhau, có thể nâng cấp bằng cách hạ gục kẻ địch. Người chiến thắng là đội đầu tiên hạ gục kẻ địch bằng vũ khí tối thượng, Chảo Rán, hoặc là đội có điểm số cao nhất khi trận đấu kết thúc.

(5) Cải Thiện Bản Đồ

Sau khi cập nhật, Metro Royale và Giáp Năng Lượng sẽ tạm đóng để điều chỉnh, và sẽ mở lại vào thời gian sắp tới.

Phương Tiện Mới: Coupe RB

Xe thể thao 2 chỗ mới, xuất hiện ở Erangel, Miramar, Sanhok, và Livik. Bạn có thể dẫn theo một người bạn cùng trải nghiệm đường đua tốc độ.

Coupe RB là một trong những phương tiện nhanh nhất trong chế độ Battle Royale, có thể đạt đến 150km/h.

Cân bằng vũ khí

Chế Độ Bắn Mới: Ngắm TPP

- Tùy chọn chiến đấu mới: Ngắm TPP. Chọn nút Ngắm TPP để vào chế độ Ngắm TPP.

- Khi sử dụng Ngắm TPP, sẽ tăng độ chính xác khi chiến đấu, nhưng giảm tốc độ di chuyển.

- Nút Ngắm TPP có thể tùy chỉnh, độ nhạy có thể cài đặt riêng.

- Ngắm TPP có thể bật hoặc tắt trong Cài Đặt - Cài Đặt Chung

Ưu Hóa M249

- Tốc độ bắn và sát thương của M249 cũng đã được giảm nhẹ. Tăng độ giật, và sức chứa băng đạn của nó giảm từ 100 còn 75 viên.

- Băng đạn mới và những phụ kiện báng súng đã được thêm vào, có thể trang bị để tăng tốc độ nạp đạn và sức chứa băng đạn của M249. Vì sức chứa của băng đạn tăng lên, nó có thể chứa đến 150 viên đạn.

- M249 có thể trang bị thêm Báng Súng Chiến Thuật để kiểm soát độ giật và cải thiện độ ổn định.

Điều Chỉnh Cân Bằng Súng Lục

- Tăng nhẹ hệ số headshot của tất cả súng lục.

- Tăng hệ số sát thương của nhiều loại súng lục khi bắn vào tay/chân.

- Tăng sát thương và tăng tốc độ bắn của R1985.

- Tăng sát thương của R45 và P1911.

- Tăng nhẹ sát thương và tăng tốc độ bắn của P92.

- Tăng nhẹ tốc độ bắn của Desert Eagle.

Điều Chỉnh Độ Lệch Tâm Ngắm Của Súng Bắn Tỉa

- Cập nhật Súng Trường Xạ Thủ, cải thiện đường chéo của tâm ngắm bằng cách giảm độ lệch của tâm ngắm.

Cải thiện Hiệu Suất và Tính Năng Khác

(1) Cải Thiện Trải Nghiệm Cơ Bản

1. Cập nhật Nhân Vật để giảm độ lag

2. Cập nhật Ba Lô để giảm độ lag khi mở

3. Cập nhật Phương Tiện để giảm độ lag khi vào/ra

4. Cập nhật chiến thuật GC để giảm lag

5. Cập nhật LOD và cắt xén địa hình để tăng tốc độ khung hình tổng thể

6. Cập nhật bầu trời và nước để tăng tốc độ khung hình tổng thể

7. Cập nhật kết xuất nhân vật để cải thiện tốc độ khung hình và kết xuất đám đông

8. Bây giờ thiết bị OPPO đã hỗ trợ hiển thị đếm ngược Đảo Hồi Sinh trong nền và trở lại trò chơi

9. Khắc phục sự cố thiết bị iOS 1G bị khởi động lại thường xuyên

(2) Khu An Ninh

Trong phiên bản mới, những điều tra viên sẽ được khuyến khích sử dụng tính năng Kiểm Tra Video trong Khu An Ninh nhiều hơn. Người chơi nhận được xếp hạng Bậc Thầy Điều Tra sẽ nhận được danh hiệu Điều Tra Viên Tinh Anh vĩnh viễn. Họ có thể mang danh hiệu này vào chiến trường để khoe thành tích của mình.
Kiểm Tra Video cũng đang được nâng cấp. Còn rất nhiều nội dung mới đang chờ người chơi, và đội Điều Tra Viên cũng sẽ tiếp tục được mở rộng.

(3) Ưu Hóa An Ninh

1. Cải thiện phát hiện an ninh cho All-Talent Championship, việc kiểm tra và xử phạt sẽ được điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng những tình huống khác nhau

2. Tăng cường khả năng phát hiện hành vi gian lận khác nhau, như ngắm tự động, đổi góc nhìn, xóa cỏ

3. Tiếp tục mở rộng đội Điều Tra Viên và chiêu mộ những người chơi e-sport tham gia đội Điều Tra Viên để cải thiện độ chính xác trong những trường hợp tranh cãi

(4) Cải Thiện Hệ Thống Khác

Royale Pass Mùa 19: Du Hành (mở từ 17/5): Cuộc Phiêu Lưu Của Người Tí Hon!

Du hành vào Thế Giới Vi Quan trọng mùa giải mới: Nữ Hoàng Hoa Hồng-Mini14 và Wonderland-AKM đã xuất hiện, người chơi có thể chọn giữa trang phục Nữ Hoàng Hoa Hồng hoặc Tướng Quân Bọ, trị giá hơn 30.000 UC.

Chọn phe và mở Hòm Đồ Tùy Chỉnh Sinh Nhật 3 Tuổi RP: 6 vũ khí đặc biệt từ những mùa giải trước đã trở lại, sử dụng BANPICK để tùy chỉnh hòm đồ của bạn!

Hồ sơ RP đã trở lại, hãy cho người khác thấy tiến trình và phần thưởng của bạn trong những mùa giải trước!

Nhiều Huy Hiệu RP hơn. Tiếp tục mua RP để mở khóa, nhiều đặc quyền độc quyền đang chờ bạn!

Trong sự kiện khám phá, người chơi đạt cấp 100 có thể chọn 1 trong 2 trang phục. Ngoài ra còn có Xe mô tô Wonderland và Thompson Tướng Quân Bọ đang chờ bạn. Người chơi có thể mua gói quà sự kiện để tăng cấp nhanh hơn và thu thập điểm nhiệm vụ năng động để nhận hoàn trả tất cả UC.
Nội dung nhiệm vụ mới và nội dung mùa giải mới đã được thêm vào, lỗi đã được sửa, và thực hiện nâng cấp.