Cập nhật tình hình chuyển nhượng LPL ngày 15/12: Chỉ 3 đội chốt sổ đội hình, TheShy chính thức làm đồng đội SofM mùa giải 2022

LNG hoàn thiện đội hình

Các đội tham dự LPL đang hoàn thiện nốt đội hình trước hạn chuyển nhượng để thi đấu cho mùa giải 2022.

Đây là khoảng thời gian để các đội tuyển LPL hoàn thiện đội hình thi đấu cho LPL Mùa Xuân 2022. Một trong những điều đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng lần này là việc rất nhiều đội tuyển thay máu quá nửa đội hình. FPX, LNG, Weibo Gaming (tiền thân là Suning)... Sau đây là những thương vụ đã được chốt sổ cho đến 8h ngày 15/12/2021.

MỤC LỤC [Hiện]

LNG sẽ thi đấu mùa giải 2022 với hàng loạt tân binh, trong đó tiêu biểu phải kể đến Ale đường trên và Doinb đường giữa. Đội hình LNG tham dự LPL mùa giải 2022 bao gồm:

Doinb sẽ thi đấu bên cạnh những đồng đội mới tại LNG
Doinb sẽ thi đấu bên cạnh những đồng đội mới tại LNG

  • Đường trên: Ale
  • Đi rừng: Tarzan
  • Đường giữa: Doinb
  • Xạ thủ: Light
  • Hỗ trợ: LvMao, Iwandy
  • Ban huấn luyện: Poppy, Rather, U, Wly, Kaka

TheShy sẽ là đồng đội của Sofm ở mùa giải 2022
TheShy sẽ là đồng đội của Sofm ở mùa giải 2022

Đồng đội của Sofm tại Suning nhiều mùa giải vừa qua - Bin đã chính thức đến với RNG. Điều này phù hợp với hoàn cảnh mà WBG xác nhận chiêu mộ thành công đường trên TheShy. Với việc SofM trở thành nội binh, WBG có thể đưa trở lại SwordArt ở vị trí hỗ trợ.

Crisp là cái tên thứ 4 rời khỏi FPX
Crisp là cái tên thứ 4 rời khỏi FPX

Hỗ trợ Crisp sẽ không tham dự LPL Mùa Xuân 2022 với FPX nữa sau khi đội tuyển này xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi. Trước Crisp, FPX cũng đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Nuguri, Tian và đội trưởng Doinb - người đã đến LNG.

Sau khi đẩy đi gần như toàn bộ đội hình chính, IG đang gấp rút chiêu mộ những cái tên thi đấu cho mùa giải 2022. Mới đây, tuyển thủ cũ của RNG Yuekai đã chính thức gia nhập cựu vương thế giới 2018

Karsa tiếp tục hành trình tại LPL với đội tuyển mới Victory5
Karsa tiếp tục hành trình tại LPL với đội tuyển mới Victory5

Cựu đường giữa của RNG từng vô địch MSI 2021 Cryin đã chính thức cập bến Ultra Prime. Tại đây, anh sẽ thi đấu cùng các đồng đội mới bao gồm Aliez, zs, Elk, H4cker, xiaocaobao và ShiauC.

Một cái tên từng vô địch MSI khác cùng RNG là Karsa đã xác nhận rời khỏi TES để đến với V5. Những thông tin chuyển nhượng mới nhất sẽ liên tục được cập nhật trên KenhTinGame trong thời gian tới.