LMHT: Cùng CES bay cao tại VCS Mùa Đông 2021, EGO đặt mục tiêu trở thành đối thủ “ngang trình” với SofM

EGO vẫn luôn lấy SofM làm thần tượng và mong 1 ngày có thể đạt đến trình độ như người đi rừng của WBG.

VCS Mùa Đông 2021 đang diễn ra rất căng thẳng với cuộc chiến cho slot cuối cùng vào Top 4 giữa SKY và SGB. Dù đã chắc chắn kết thúc ở vị trí đầu tiên trên BXH nhưng CES đang hướng đến mục tiêu bất bại sau vòng bảng để tạo tâm lý tốt trước khi bước vào playoffs.

Bước vào trận đấu gặp SGB, CES tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt khi tất cả mọi vị trí đều chơi tốt và có sự liên kết chặt chẽ với nhau. CES không khó để vượt qua SGB với tỉ số 2 – 0 và nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 13.

CES đang hướng đến mục tiêu bất bại ở giai đoạn vòng bảng
CES đang hướng đến mục tiêu bất bại ở giai đoạn vòng bảng

Một trong những người chơi nổi bật trong đội hình CES trong trận gặp SGB vừa qua không ai khác là EGO. Tại VCS Mùa Đông 2021, EGO chính là người đem lại sự khác biệt so với CES tại giai đoạn Mùa Xuân khi anh chàng đang sở hữu 1 lối đánh rất tự tin và áp đảo cùng bể tướng rộng, hợp meta. Anh chàng cũng được bầu chọn là MVP trong ván đấu thứ 2 với vị tướng Xin Zhao lên tank cực chiến.

EGO với màn trình diễn xuất sắc cùng Xin Zhao
EGO có màn trình diễn xuất sắc với Xin Zhao

Lối chơi của EGO ảnh hưởng 1 phần từ thần tượng SofM và không ít lần người đi rừng của CES mang đến những lối lên đồ lạ trong trận đấu. Không chỉ dành sự tôn trọng đặc biệt cho SofM, EGO còn đặt mục tiêu rất lớn là trở thành đối thủ ngang hàng với người đàn anh, thần tượng của mình.

EGO thường xuyên nhắc đến SofM như động lực để anh chàng cố gắng
EGO thường xuyên nhắc đến SofM như động lực để anh chàng cố gắng

Mục tiêu của EGO là đạt đến trình độ như thần tượng của mình
Mục tiêu của EGO là đạt đến trình độ như thần tượng của mình

EGO tại mùa giải năm nay được coi là khắc tinh của Levi – người đi rừng được đánh giá số 1 tại VCS Mùa Xuân 2021. Với phong độ hiện tại của EGO cùng tập thể CES đang quá mạnh mẽ, hy vọng Khuyển Vương 3 đầu sẽ thể hiện thật tốt tại vòng playoffs sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]