Câu chuyện AoE: Thêm một lần nữa "nội tại vào giải đánh hay" của Skyred lại được Yugi và HeHe thể hiện

HeHe và Yugi đã xuất sắc vượt qua ứng cử viên vô địch Hồng Anh và Truy Mệnh, thêm một lần nữa "nội tại vào giải đánh hay" lại được phát huy đúng lúc.

Trong lịch sử của AoE Việt trong 2 năm trở lại đây, Skyred có lẽ là một clan đặc biệt. Họ có khá ít những kèo đấu giao hữu hằng ngày ở thể loại đánh Team mà chủ yếu tập trung vào Solo hoặc liên quân với game thủ của Clan khác. Tuy nhiên đã có rất nhiều giải đấu, Skyred luôn là một cái tên quen thuộc của các trận bán hoặc chung kết ở nội dung đánh Team.

Câu chuyện AoE: Thêm một lần nữa nội tại vào giải đánh hay của Skyred lại được Yugi và HeHe thể hiện - Ảnh 1.

Cặp đôi Yugi và HeHe đã có một chiến thắng ấn tượng

Ngày hôm nay tại vòng đấu đầu tiên của Ferroli King Cup 2020, thêm một lần nữa "nội tại vào giải đánh hay" của Clan này một lần nữa được phát huy. Trước cặp đôi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vô địch là Hồng Anh và Truy Mệnh đến từ Thài Bình thì Yugi và HeHe đã có một trận đấu xuất sắc qua đó hạ gục đối thủ với tỷ số 8-5.

Theo dõi trận đấu, chúng ta nhìn thấy tất cả những gì tinh hoa nhất của 2 game thủ thuộc Clan Skyred đã được phát huy một cách tối đa. Những trận ép đời, những tình huống chọc dò, chém vẩy E vốn đã trở thành thương hiệu của HeHe được phát huy một cách tối đa trong trận đấu này.

Câu chuyện AoE: Thêm một lần nữa nội tại vào giải đánh hay của Skyred lại được Yugi và HeHe thể hiện - Ảnh 2.

Khả năng tấn công của HeHe được phát huy một cách tối đa trong trận đấu này

Trong khi đó thì Yugi, một huyền thoại đánh Team còn thi đấu đỉnh cao đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Điềm tĩnh trong những tình huống thủ nhà, chắc chắn trong những pha đi quân, Yugi của thời kỳ đỉnh cao trong đây như tái hiện trong trận đấu sáng nay. Tuy nhiên thành công nhất của cặp đôi Skyred đó chính là yếu tố chiến thuật. Trước một tay chém được đánh giá là có lối tấn công phũ phàng nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam hiện tại là Hồng Anh, cặp đôi Yugi đã chơi đôi công sòng phẳng, sẵn sàng đưa về thế trận quản bản đồ, chăn dăn và dồn ép đối phương liên tục.

Câu chuyện AoE: Thêm một lần nữa nội tại vào giải đánh hay của Skyred lại được Yugi và HeHe thể hiện - Ảnh 3.

Yugi đã có một ngày thi đấu đầy xuất sắc

Chính điều này có lẽ đã khiến đối thủ bất ngờ. Dù đã có những trận đấu rất cố gắng nhưng cặp đôi đến từ Thái Bình đã hoàn toàn bị rơi vào thế trận bị động. Hồng Anh và Truy Mệnh có lẽ đã bất ngờ về lối chơi nhanh, mạnh thời điểm đầu hết sức chủ động của cặp đôi đến từ Skyred.

Câu chuyện AoE: Thêm một lần nữa nội tại vào giải đánh hay của Skyred lại được Yugi và HeHe thể hiện - Ảnh 4.

Cặp đôi đến từ Thái Bình đã bất ngờ với lối chơi nhanh của Yugi và HeHe

Từ vị thế là cặp đôi được nhiều chuyên gia cũng như khán giả đánh giá là có cơ hội vô địch không cao, thậm chí còn là một cặp đôi được cho là thuộc top yếu nhất của giải đấu Ferroli King Cup 2020. Tuy nhiên với chiến thắng này, HeHe và Yugi đã khẳng định được sức mạnh cũng như phong độ của mình hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch. Với trận thắng được cho là khá bất ngờ này của Yugi và HeHe cũng báo hiệu một giải đấu Ferroli King Cup 2020 hứa hẹn nhiều bất ngờ.