Rảnh rỗi quá thì làm gì: Faker vô địch 'Cup ném dao Dr. Mundo' của T1

Vô đối trong trò ném đá giấu tay ở Among Us, Faker chuyển sang thú vui ném dao của Mundo vào mặt đồng đội để tranh cup.

Việc không thể tham dự CKTG 2020 vô tình đã giúp cho Faker và các đồng đội có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với họ. Thậm chí, với việc All-Star 2020 không được tổ chức, quãng thời gian từ nay đến cuối năm T1 sẽ có một quãng nghỉ khá dài.

Đây có lẽ sẽ là điều cần thiết để Faker và các đồng đội xả stress, và đội ngũ staff của T1 thì rất nhiệt tình trong việc tạo ra sân chơi cho các tuyển thủ. Sau màn "thử thách tình nghĩa anh em" với Among Us thì mới đây, các tuyển thủ T1 lại có trò chơi mới: Thi solo ném dao với vị tướng Dr. Mundo.

Rảnh rỗi quá thì làm gì: Faker vô địch Cup ném dao Dr. Mundo của T1 - Ảnh 1.

Tên gọi của cuộc thi cũng đã bao hàm đủ nội dung, luật chơi thì rất đơn giản: Faker và các thành viên T1 sẽ bước vào những trận đấu solo 1vs1 với duy nhất một vị tướng Dr. Mundo. Hai đấu thủ sẽ vào hang Baron, dùng mắt để chia đôi sàn đấu (tương tự như sân đấu cầu lông, tennis...) và bắt đầu... ném Q - Dao Phay Nhiễm Khuẩn vào nhau, ai ném trúng nhiều hơn, cho đến khi hạ gục mục tiêu thì xem như chiến thắng.

Có vẻ như với những trò chơi mang tính thử thách kỹ năng định hướng trong LMHT thì Faker vẫn là một ông vua không ngai. Sau hai vòng đấu đầu tiên, anh dễ dàng hạ gục cả Gumayusi lẫn Canna để tiến vào Chung kết.

Rảnh rỗi quá thì làm gì: Faker vô địch Cup ném dao Dr. Mundo của T1 - Ảnh 2.

Faker dễ dàng hạ gục Clozer trong trận Chung kết

Trong trận đấu cuối cùng, Faker cũng không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng cuối cùng trước Clozer, qua đó trở thành "Nhà vô địch" của Cup "Vô địch ném dao Dr. Mundo".

Rảnh rỗi quá thì làm gì: Faker vô địch Cup ném dao Dr. Mundo của T1 - Ảnh 3.

Faker khoe chiếc cup "Vô địch ném dao Dr. Mundo" trong nội bộ T1 do chính staff trong đội tự thiết kế

Rảnh rỗi quá thì làm gì: Faker vô địch Cup ném dao Dr. Mundo của T1 - Ảnh 4.

Thậm chí anh chàng còn phấn khích đến độ đăng bài trên Twitter để "khoe cup" sau 5 tháng im thin thít và lặn mất tăm trên MXH này