CEO Rainbow Warriors và 2T livestream phản pháo Raze, tung thêm loạt bằng chứng mới

Sau những buổi livestream của HLV Raze, đến lượt những thành viên khác của đội tuyển Rainbow Warriors lên tiếng về drama chấn động VCS lần này.

HLV Raze đã có những buổi livestream đáng chú ý khi lần lượt đính chính hàng loạt tin đồn về bản thân như ôm tiền trốn nợ, bỏ team… đồng thời tiết lộ hàng loạt nhân vật đứng sau “giật dây” như Phương Top, Quang Nổ…

Với việc lần lượt tung ra hàng loạt bằng chứng từ sao kê ngân hàng, tin nhắn của từng đối tượng cùng lối ăn nói mạch lạc, Raze nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng từ cộng đồng. Tất nhiên vị HLV này cũng không phủ nhận việc mình có tham gia cá độ, bán độ.

2T stream tố ngược lại Raze nhưng không quá thuyết phục

Trong bối cảnh Raze được cộng đồng fan VCS tung hô vì sống tốt với anh em, nói chuyện rõ ràng không mập mờ thì cũng có những cái tên bày tỏ sự không hài lòng. Trong đó, CEO RW – Lê Anh Tiến và tuyển thủ 2T đã tỏ ra không đồng ý với nhiều điều mà Raze đã nói. Vì thế, 2 nhân vật này cũng nhanh chóng có những buổi livestream trong ngày 14/6 để nói thêm về vụ việc.

Tuy nhiên, buổi livestream của 2T càng khiến tuyển thủ này nhận nhiều sự chỉ trích vì tố cáo lại Raze nhưng nói chuyện không rõ ràng, đồng thời cũng không đưa thêm bằng chứng nào quá thuyết phục. Vì thế, mọi sự chú ý được dồn vào CEO RW khi nhân vật này livestream vào giữa đêm và tung ra hàng loạt bằng chứng. Theo đó, Lê Anh Tiến cho rằng mình là người đã tố cáo lên Riot những tuyển thủ vi phạm vừa qua. Vị CEO trẻ tuổi này cho biết mình từng làm việc ở SBTC Esports với vai trò kinh doanh (Ampverse) nên đã nhận thấy nhiều dấu hiệu tiêu cực, đặc biệt liên quan đến Quang Nổ và chủ mới của SE (người sau này cũng nhận án phạt).

Hình ảnh và file ghi âm được CEO của RW đưa ra

Tiếp theo đó, Tiến cho rằng Raze đã có dấu hiệu bán độ ngay từ thời điểm đầu gia nhập RW (chứ không phải bị ép sau này) nhưng đã “bán không thành công” và bị Phương Top đòi “đền kèo”. Sau đó là loạt mâu thuẫn giữa Raze và Phương Top dẫn đến những màn kéo quân sang tận nhà như nhiều người đã biết.

CEO RW chốt hạ sau buổi livestream

Phần còn lại, CEO RW tiếp tục nhắc đến rằng vẫn còn rất nhiều bằng chứng liên quan đến việc tuyển thủ VCS nhúng chàm, tuy nhiên hiện tại không dễ để xác định toàn bộ khi những nhân vật đứng sau lần lượt lộ diện. Bên cạnh đó, CEO Tiến cũng hé lộ hàng loạt thông tin của bản thân cùng các mối quan hệ cá nhân thông qua buổi livestream trên nên sau đó đã xóa phiên live. Ông chủ trẻ tuổi này sau đó cũng bất ngờ đăng bài “Xin lỗi Raze” khiến nhiều người hoang mang rồi nhanh chóng xóa đi.

Dù vậy, theo những gì mà vị CEO RW chia sẻ thì cộng đồng cũng có thêm những góc nhìn mới về drama, đặc biệt liên quan đến HLV Raze. Theo đánh giá chung của cộng đồng mạng, phía Raze vẫn có nhiều điều đáng tin hơn khi có bằng chứng thuyết phục, lí lẽ rõ ràng hơn. Do đó, nhiều người tiếp tục hóng xem các bên liên quan có tung thêm thông tin gì khác trong thời gian tới hay Raze sẽ là người thắng thế như thời điểm hiện tại.