Hai nhân vật đình đám của VCS tiếp tục bị đấu tố, khán giả chỉ yêu cầu một điều quan trọng nhất

Một loạt thông tin không mấy tích cực liên quan đến hai nhân vật đình đám của VCS hiện nay.

Giữa lúc vụ việc của VCS đã gần như ngã ngũ, một nhân vật bất ngờ xuất hiện trở lại với lời khẳng định bản thân hoàn toàn không làm bất kỳ hành động nào như tin đồn. Đồng thời, anh này còn hé lộ nhân vật đứng đằng sau tất cả mọi việc là một người khác. Không ai khác, đó chính là HLV R. - cựu thành viên của Rainbow Warriors và cũng là 1 trong 8 cái tên bị cấm tham gia mọi hoạt động của Riot vĩnh viễn. Không chỉ đưa ra các thông tin mới mà chưa từng có ai tiết lộ, vị HLV này phút chốc còn trở thành "idol giới trẻ" khi liên tục tung ra các sao kê, tin nhắn... cho thấy anh hết lòng với LMHT Việt ra sao.

Một nhân vật từng bị nhắc đến rất nhiều nay đã trở lại

Một nhân vật từng bị nhắc đến rất nhiều nay đã trở lại

Tuy vậy, mới đây, vị HLV này lại cùng với một nhân vật tầm cỡ khác của Esports Việt nói chung và VCS nói riêng (tạm gọi là P.) bị đấu tố với loạt thông tin mới trong drama dàn xếp tỉ số của VCS. Đáng nói, phía bên đăng tải các thông tin liên quan đến HLV R. và nhân vật tên P. cũng là một trong những kênh gây nhiều tranh cãi bậc nhất làng LMHT Việt thời gian qua. Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều vụ việc, trang thông tin này cũng gần như đã đánh mất lòng tin của cộng đồng VCS.

Một loạt thông tin mới xoay quanh hai nhân vật đang rất được quan tâm trong drama của VCS hiện nay

Một loạt thông tin mới xoay quanh hai nhân vật đang rất được quan tâm trong drama của VCS hiện nay

Đặc biệt, bên dưới bài đăng của trang thông tin này, nhiều khán giả chỉ yêu cầu một điều quan trọng nhất trong mọi cuộc đấu tố qua lại: bằng chứng cho các thông tin được đăng tải. Bởi lẽ, những thông tin một chiều mà trang này đưa lên không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của hai nhân vật được đề cập. Chưa kể, những thông tin tiết lộ như vậy, nhưng nếu không được sự thông qua của Riot, không khác nào tiết lộ những thông tin liên quan đến cuộc điều tra của Riot và BTC VCS nhưng không được sự cho phép của hệ thống điều hành giải đấu cũng như quản lý LMHT Việt.

Khán giả yêu cầu bằng chứng xác thực

Khán giả yêu cầu bằng chứng xác thực

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây tranh luận trong cộng đồng LMHT Việt. Nhưng có lẽ, chính khán giả cũng đã ngán ngẩm khi từ một drama dàn xếp tỉ số tưởng chừng đã xong, nay các bên lại thi nhau đấu tố với những thông tin chưa hề được kiểm chứng hay xác thực bởi một bên nào thực sự đáng tin cậy.

http://kenhtingame.com/hai-nhan-vat-dinh-dam-cua-vcs-tiep-tuc-bi-dau-to-khan-gia-chi-yeu-cau-mot-dieu-quan-trong-nhat-178240614204236184.chn