Cerberus Esports chuẩn bị chào đón jungle mới người Hàn, ngày EGO xuất ngoại không còn xa?

Cerberus Esports chuẩn bị chào đón jungle mới người Hàn, ngày EGO xuất ngoại không còn xa?

Comeback VCS sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, EGO ngay lập tức tỏa sáng và góp công lớn vào chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 của Cerberus Esports. Đây được coi là bệ phóng, bàn đạp giúp CES có thể tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn tại mùa giải 2022, khi mà rất nhiều những giải đấu quan trọng diễn ra.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của Cerberus Epsorts dường như đã bị phá sản khi EGO vướng phải drama với Zeros ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2022. Dù chưa có bất kì thông báo cụ thể nào về trường hợp của EGO nhưng dường như CES đã ban hành án phạt “ngầm” cho người đi rừng đến từ Bắc Ninh này. Tính đến thời điểm hiện tại, EGO không được đăng kí vào đội hình thi đấu CES tại VCS Mùa Xuân 2022 và trước đó là cả vòng loại SEA Games 31.


EGO mất tích khỏi đội hình CES tại VCS Mùa Xuân 2022

EGO cũng không ít lần khẳng định sẽ sớm comeback, tuy nhiên dường như đây chỉ là những lời tự động viên bản thân cũng như những fan còn ủng hộ anh chàng. Anh chàng cũng cho biết sẽ ở CES cho đến khi nào xuất ngoại thành công. Dạo gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn về việc EGO đã chính thức “bay màu” khỏi đội hình CES tại VCS Mùa Xuân 2022.

Điều này càng có cơ sở khi trên MXH đang lan truyền hình ảnh về thông báo của một anh chàng người Hàn Quốc về việc sắp gia nhập CES để thi đấu tại VCS. Qua tìm hiểu, anh chàng này chuyên làm video về việc đi rừng và stream bên Hàn. Rất có thể đây là sự bổ sung nhân sự của CES ở kì chuyển nhượng giữa mùa nhằm thay thế EGO trong phần còn lại của mùa giải. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngày EGO rời CES và khả năng cao là xuất ngoại cũng không còn xa.


Anh chàng người Hàn thông báo về việc sắp gia nhập CES và thi đấu tại VCS


Anh này sở hữu một kênh youtube với các video về việc đi rừng

Nếu như điều này là thật thì CES sẽ sở hữu đến 2 người Hàn trong đội hình. Trước đó là trường hợp của đường trên Poss. Tại VCS Mùa Xuân 2022, Poss đang là người đi đường trên chính của CES. Dù thi đấu chưa quá nổi bật tuy nhiên anh chàng cũng thể hiện ở mức tròn vai và thi đấu đúng với chiến thuật mà CES đề ra.

KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.