LMHT: Tương tác đặc biệt của Renata khiến Pyke “biếu không” tiền thưởng cho đối thủ

Game thủ mới đây lại tiếp tục phát hiện ra tương tác đặc biệt với chiêu cuối của Renata, và nạn nhân lần này không ai khác chính là Pyke.

Sau sự ra mắt của Zeri, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã rất phấn khích khi Riot tiếp tục trình làng tướng Hỗ Trợ mới – Renata Glasc với bộ kĩ năng vô cùng đặc biệt. Chiêu cuối của cô nàng này sở hữu cơ chế hoàn toàn mới khi khiến đối thủ rơi vào trạng thái tấn công lẫn nhau. Tuy nhiên bên cạnh sự thú vị, Renata Glasc cũng khiến Riot phải đau đầu với hàng loạt lỗi game cùng tương tác đặc biệt với chiêu cuối của vị tướng này.

LMHT: Tương tác đặc biệt với Renata khiến Pyke

Mới đây nhất, thánh bug Vandiril lại tiếp tục khám phá ra một tương tác đặc biệt giữa chiêu cuối của Renata với Pyke. Cụ thể, sau khi Renata sử dụng chiêu cuối lên Seraphine và Ezreal team địch, Pyke ngay lập tức kết liễu đối thủ bằng R – Tử Thần Đáy Sâu của mình. Tuy nhiên điều đặc biệt nằm ở chỗ tiền thưởng từ chiêu cuối của Pyke lại rơi thẳng vào túi của Seraphine.

Nguyên nhân của tương tác đặc biệt này được cho là bởi R – Hợp Chất Điên Loạn của Renata. Khi Renata sử dụng chiêu cuối, kẻ địch trúng chiêu sẽ được nhận diện là đồng minh của Renata. Chính vì điều này, Seraphine được hệ thống nhận diện là đồng minh của Pyke sau khi gây sát thương lên Ezreal, do đó khi chiêu cuối của Pyke kết liễu Ezreal, Seraphine nghiễm nhiên có được số tiền thưởng cộng thêm.

Faker bày tỏ sự phấn khích sau chuỗi bất bại kỷ lục ở LCK mùa Xuân 2022
Faker bày tỏ sự phấn khích sau chuỗi bất bại kỷ lục ở LCK mùa Xuân 2022
Faker tiếp tục cho thấy phong độ ổn định ở LCK mùa Xuân 2022. Theo đó, anh giúp T1 tiến gần hơn đến chức vô địch quốc nội.

Một tương tác đặc biệt khác cũng được người chơi đưa ra, đó là khi Hỗ Trợ của đối thủ sở hữu trang bị Lưỡi Gươm Đoạt Thuật. Trong trường hợp bị dính chiêu cuối của Renata, tướng sở hữu trang bị này sẽ được cộng thêm lượng vàng từ nội tại dù đang gây sát thương lên chính đồng minh của mình.

LMHT: Sự “cân bằng” của Jhin bất ngờ bị phá vỡ vì lỗi liên quan đến Ahri
LMHT: Sự “cân bằng” của Jhin bất ngờ bị phá vỡ vì lỗi liên quan đến Ahri
Sự "cân bằng" hoàn hảo của Jhin mới đây đã bị phá vỡ bởi một lỗi tương tác đặc biệt giữa vị tướng này với chiêu E - Hôn Gió của Ahri.

Có lẽ trong thời gian tới, Riot sẽ phải nhanh chóng có những động thái để chỉnh sửa những tương tác đặc biệt với R – Hợp Chất Điên Loạn của Renata. Đây là một chiêu thức có thể thay đổi cục diện giao tranh, tuy nhiên với việc tồn tại nhiều lỗi game và tương tác dị đang gây nhiều sự khó chịu cho người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?