PUBG Mobile tung Trailer đầu tiên - Lộ ngày tung bản thử nghiệm?

PUBG Mobile - phiên bản Mobile chính thức của PlayerUnknown's Battlegrounds, đã tung Trailer đầu tiên với chất lượng như siêu phẩm điện ảnh.

Vâng, trong những ngày qua cộng đồng đam mêPUBG nói chung và game thủ di động nói riêng đã được phen ngất ngây khi TencentBluehole chính thức xác nhận phiên bản PUBG Mobile. Đây có thể coi là một sự kiện với sức ảnh hưởng ngang hàng bom tấn vì nó hứa hẹn sẽ dẹp sạch những tựa game ăn theo đanh tung hoành trên thị trường hiện nay. Hơn hết với danh tiếng của một tựa game có số lượng game thủ khủng nhất trên PC vào thời điểm hiện tại, PUBG hẳn nhiên sẽ chuyển tải sức nóng điên dại của mình lên thẳng nền tảng Mobile.

Và nay.. sức nóng ấy vừa được đẩy lên một tầm mới khi PUBG Mobile đã chính thức tung Trailer đầu tiên của mình, nã vào cộng đồng game thủ phát pháo khai mào cho sự kiện ra mắt trong tương lai gần. Điểm đặc biệt là Trailer này không hề trình diễn hình ảnh game mà sử dụng hoàn toàn bối cảnh đời thật với dàn diễn viên vô cùng chất chơi. Quả thật khi nhìn vào Trailer này lần đầu tiên người viết đã lầm tưởng với Trailer của một bộ phim nào đó sắp công chiếu trên màn bạc.

Tuy nhiên ngay sau khi "kinh qua" hơn 2' Trailer chúng ta có thể nhận ra chất PUBG hiển hiện ngay trước mắt mình. Hình ảnh những item trứ danh của PUBG như chiếc chảo rán thần thánh hay chiếc áo choàng khét tiếng đều góp mặt trong Trailer, mang đến một cảm giác vừa quen vừa lạ cho fan hâm mộ. Tuy nhiên nói gì thì nói mục đích chính của Trailer này vẫn là thông báo một sự kiện hết sức quan trọng cho PUBG Mobie.

Theo đó PUBG Mobile có thể sẽ được thông báo chính thức, thậm khả năng cao là tung bản thử nghiệm vào đúng 0h ngày mai ngày mùng 1 tháng 12. Song song với đó tháng 12 cũng là thời điểm quyết định của PUBG trên PC khi game chính thức chào sân phiên bản 1.0, đánh dấu sự kiện phát hành chính thức. Một khi PUBG Mobile có thêm bất cứ thông tin hay link tải KenhTinGame sẽ ngay lập tức cập nhật cho bạn đọc (kèm theo bài hướng dẫn tải game) trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể cùng "hóng" link tải với cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại Group Facebook cộng đồng: