LZ Peanut: “Tôi bị đá khỏi SKT? Tất cả những tin đồn này đều không đúng”

Peanut chính thức lên tiếng về tin đồn “bị đá” ra khỏi SKT T1.

Trong nhà thi đấu của OGN vào ngày 29 tại Seoul vừa qua, vòng 2 của giải đấu 2017 LoL KeSPA Cup diễn ra trận tứ kết giữa Longzhu Gaming và Jin Air Greenwings. Longzhu Gaming đã thắng 2:1 trước JAG và bước tiếp vào vòng bán kết. Là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất trong thị trường chuyển nhượng, Peanut đã chuyển từ SKT T1 đến Longzhu và xuất hiện trong vị trí đánh chính trong trận đấu. Peanut đã trình diễn phong cách hổ báo của mình cùng Shyvana và Lee Sin – dẫn dắt team của mình đi tới chiến thắng.

Sau đây là những chia sẻ của Peanut sau màn ra mắt trong màu áo mới Longzhu Gaming:

Tôi rất muốn biết cảm xúc của bạn sau chiến thắng ngày hôm nay?

Peanut: Bởi em vừa tìm được team mới cho mình nên em không có nhiều thời gian để luyện tập cùng mọi người. Em chỉ có 3 ngày và không làm gì khác ngoài đấu tập. Rồi em debut với vị trí là thành viên của Longzhu và em rất mừng vì đội đã giành chiến thắng.

Bạn có lo lắng không khi bạn có quá ít thời gian để luyện tập?

Peanut: Bởi không có nhiều thời gian để luyện tập nên em đã khá lo lắng vì tính chất quan trọng của trận đấu. Em đã cố gắng để kết hợp thật tốt với team và hỗ trợ họ càng nhiều càng tốt.

Bạn cảm thấy thế nào khi được gặp lại những người đồng đội cũ PraY-rilla?

Peanut: Bởi trước đây em đã chơi với họ rất nhiều nên không có gì khó khăn khi kết hợp với họ. Em đã chơi giống như cách mà em từng thi đấu với họ vào năm ngoái, hỗ trợ lẫn nhau.


Lí do bạn chọn Lee Sin để đối đầu lại với Jarvan?

Peanut: Jarvan là một vị tướng thực sự rất tốt cho việc mở giao tranh và teamfight. Em đã chọn Lee Sin trong game 3 nhưng nó không phải là sự lựa chọn mà em đã luyện tập nhiều bởi ở CKTG, meta không dành cho Lee Sin. Mặc dù em đã không tập nhiều như mong muốn nhưng em nghĩ ván đấu hôm nay thực sự rất tuyệt vời.

Bầu không khí hiện tại của Longzhu hiện như thế nào?

Peanut: Bầu không khí tươi sáng hơn cả sự mong đợi của em. Em nghĩ đây là yếu tố khiến cho bầu không khí trở nên thật dễ chịu. Đã có một số lần mà em có thể chơi carry hôm nay. Mặc dù ván 3 khá hoàn hảo với em nhưng em cũng đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp của đồng đội bởi em đã không thể chơi tốt trong ván 1 và ván 2.

Bạn nghĩ sao về việc sẽ đối đầu với SKT T1 trong trận bán kết?

Peanut: Em nghĩ là em sẽ học hỏi được rất nhiều khi phải đối mặt với SKT. 

Bạn có áp lực khi cùng vị trí đi rừng với Cuzz không?

Peanut: Hiện giờ em không cảm thấy áp lực gì cả. Tuy nhiên, giống với việc cạnh tranh hữu hảo ở SKT, cũng có một chút áp lực ạ. 

Bạn có lời nào muốn nhắn nhủ đến fan của mình không?

Peanut: Trước tiên, em rất hạnh phúc vì đã chiến thắng ngày hôm nay. Hy vọng sẽ cho mọi người thấy màn hình diễn hay hơn trong tương lai. Có một điều mà em nghĩ là em muốn nói. Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh em và nhiều fan đã tranh cãi về nó. Tin đồn nói về việc em bị đá khỏi SKT hay việc em rời đi vì nảy sinh bất đồng, tất cả những tin này đều sai sự thực. Em mong mọi người hãy ngưng giả định/suy diễn/xuyên tạc về điều đó. Sau khi đã bàn bạc kĩ lưỡng, em đã rời team trong bầu không khí rất tốt. Em ước rằng người hâm mộ sẽ ngừng tranh cãi việc này với những người khác.