Nhiều người chơi Valorant đồng loạt "cầu xin" Riot Games sẽ làm lại bộ kỹ năng của Cypher giống như hồi beta game

Có vẻ như một trong những Sentinel lâu đời bậc nhất của Valorant đang khiến người chơi không hài lòng và rất nhiều người đã lên tiếng "cầu xin" cho một đợt làm lại, đưa Cyper quay trở lại thời kỳ beta của game.

Đã hai năm kể từ khi Valorant ra mắt và chính thức được phát hành, Riot Games đã điều chỉnh mọi thứ từ agent, vũ khí cho đến bố cục của một số bản đồ. Tuy nhiên, trong khi trò chơi đang phát triển, những người chơi Cypher cho rằng nhân vật này phần lớn thời gian đã bị bỏ lại phía sau.


Riot Games đang dành toàn bộ thời gian của Episode 4 Act 2 để giới thiệu những đợt cân bằng trong trò chơi cho các agent cũng như hệ thống của Valorant và mọi người muốn các nhà phát triển tìm ra giải pháp để đưa Cypher quay trở lại meta game. Nhưng Riot đã có thể có câu trả lời cho một ý tưởng làm lại phù hợp cho anh ta nằm trong phiên bản beta của nhân vật, ngoại trừ trục trặc nghiêm trọng của kỹ năng Spycam.

Là một Sentinel, Cypher có thể để mắt đến một khu vực rộng lớn trên bản đồ với Trapwires, Cyber Cage và Spycam của mình. Đó là một bộ công cụ hữu ích nhưng người chơi cảm thấy như anh ta gặp khó khăn so với các agent khác trong cùng class.

Một người dùng Reddit có tên CheeseCakeYee tỏ ra hứng thú với ý tưởng mang bộ kỹ năng trong giai đoạn beta của Cypher quay trở lại trong thời đại Valorant hiện đại. Ngay lập tức ý tưởng này đã nhận được rất nhiều sự tán dương của cộng đồng với hơn 2.100 lượt upvote cùng gần 200 bình luận.

“Trong bản beta, Cypher đã làm tốt nhiệm vụ của hắn ta hơn nhiều. Nếu chúng ta được sử dụng hắn trong thời điểm hiện tại của Valorant thì có thể Cypher còn làm mọi thứ tốt hơn nữa mà lại đảm bảo được yếu tố cân bằng và không quá OP".


Kỹ năng của Cypher từng có thêm một số hiệu ứng ví dụ như Cyber Cage của hắn có thể gây chậm cho bất kỳ ai trong đó. Anh ta thậm chí có thể chặn và giữ chân kẻ địch của mình bằng Trapwires  sau khi chết. Nhưng ngay cả những thứ đó cũng đã bị giảm sức mạnh và không còn hoạt động khi agent này nằm xuống trong round đấu.

Đó là chưa kể đến chiêu cuối Neural Theft có thể sử dụng một số bản cập nhật QoL (Quality-of-Life) để làm cho nó hiệu quả hơn trong trò chơi. Mặc dù người chơi đồng ý rằng một số thay đổi kể từ bản beta là tốt nhất, nhưng vẫn còn rất nhiều tiềm năng khác từ Cypher mà Riot Games có thể thực hiện nhằm dẫn hắn đến với thành công trong Episode 4 này.

MỤC LỤC [Hiện]