Công bố Xạ thủ “ mới nhú” Divkid, Team Flash vẫn giữ tham vọng lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp ngầm khẳng định không phải là “phép bổ trợ”

Tưởng chừng các trụ cột ra đi sẽ là một bầu trời đen dành cho Team Flash, thì mới đây đội tuyển này đã thông báo Divkid từ Evos sẽ là ad của họ. Dự đoán mùa giải mới đầy sóng gió nhưng đầy sức sống.

                                                 Divkid đã gia nhập Team Flash


Sau một mùa giải thành công nhưng có phần đen đủi vì không thể tham gia CKTG ở Trung Quốc vì dịch Covid thì mới đây Team Flash đã dường như thanh lọc đội hình như là để cho 3 vị trí mid, ad, rừng đầy tài năng ra đi. Những tưởng sẽ là một mùa giải vật vờ sắp tới thì mới đây tia sáng “ mới nhú” xạ thủ Võ "Divkid" Thanh Tùng của team Evos đã gia nhập đội tuyển “phép bổ trợ này”.

IFrame

Video chào đón Divkid của TeamFlash anh chàng "Teddy Quảng Trị".


Nói về Võ "Divkid" Thanh Tùng thì đây là xạ thủ nằm ở top3 xạ thủ có tài năng đã được thừa nhận trong VCSA vài năm qua. Kể từ khi còn ở FTV đội tuyển cũng làm nên tên tuổi của Slayder thì vào Evos là lúc sự nghiệp anh chàng này sang trang mới. Tuy nhiên gia nhập Team Flash có thể coi là bước tiến mới cho sự nghiệp của anh chàng xạ thủ Quảng Trị này để được chơi ở đấu trường thế giới là CKTG.


Cùng đón chờ màn trình diễn của "Teddy Quảng Trị" người chơi hệ “ mới nhú “ trong mùa giải mới nhé các bạn !