Xạ thủ huyền thoại "Doublelift" phàn nàn vì cách TSM chiêu mộ SwordArt từ Suning và việc ngắm đến Palette của Team Flash làm anh phải giải nghệ

Mới đây thì DoubleLift ad nổi tiếng khu vực Bắc Mỹ đã tiết lộ thêm những điều đầy căng thẳng trong cuộc đàm phán với SwordArt khiến anh phải giải nghệ.


Trong phiên nghỉ giữa một kỳ CKTG thất bại thảm hại, Doublelift đã có một mục tiêu dành cho TSM là ký hợp đồng với một hỗ trợ nói Tiếng Anh tốt. Hai cái tên được nhắm đến là SwordArt của Suning vừa thành công vang dội khi đạt hạng nhì ở kỳ CKTG mới đây và Nguyễn ‘Palette’ Hải Trung một hỗ trợ của VCS Việt Nam chúng ta thuộc đội tuyển Team Flash vừa mới dành chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Team Solomid mong muốn giữ chân Doublelift bằng việc nói với anh sẽ chiêu mộ SwordArt vì SwordArt nói tiếng anh tốt còn Palette thì không. Nhưng sau đó TSM đã nói lại với anh ấy rằng cuộc đàm phán đang bế tắc, và Palette có ổn với anh hay không. Doublelift lập tức nói không !

                           Palette của Team Flash được cho là sẽ đến TSM nhưng không thành.

            SwordArt đã có mùa giải ấn tượng với Suning, đội tuyển mà Sofm của chúng ta thi đấu.


Vào ngày 25/11 Doublelift tuyên bố giải nghệ, bất ngờ ngày 26/11 sau đó 1 ngày thì TSM thông báo đã ký hợp đồng với SwordArt với mức lương 3 triệu $ cho mỗi mùa giải. Anh ấy chẳng biết gì về điều này cả, trước lúc đó TSM đã nói với Doublelift rằng SwordArt đã đồng ý, làm anh ấy rất hào hứng cho mùa giải mới. Nhưng lúc sau thì họ lại nói như thể việc hợp đồng đó sẽ không xảy ra, có lẽ anh ấy phải tập làm quen với Palette. Điều này làm anh ấy đặt nghi vấn và giải nghệ.

Chỉ sau khi đăng bài tuyên bố giải nghệ, Team Solomid đã bất ngờ thông báo chiêu mộ SwordArt với mức lương cao ngất ngưỡng.


“ Mặc dù Palette là hỗ trợ tốt và trẻ, nhưng SwordArt thực sự đáp ứng nhu cầu giao tiếp của tôi tốt hơn khi đi cặp cùng đường dưới. Trong tình huống này đã làm tôi nhận ra tốt nhất tôi nên giải nghệ”. Doublelift đã tâm sự.