LMHT: Áp lực vì drama 'cắm sừng bạn gái cũ', SN.Huanfeng từ bỏ giải LPL All-Star 2020

Huanfeng đã đứng đầu về số lượng vote ở phần bình chọn 'Xạ thủ tân binh xuất sắc' của LPL All-Star 2020.

Những ngày vừa qua có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Xạ thủ trẻ Huanfeng bởi anh là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi bị tố "cắm sừng bạn gái cũ". Mặc dù đã được người đàn anh SofM lên tiếng bênh vực, tuy nhiên việc phải chịu chỉ trích quá lớn như vậy là điều gì đó vượt ngoài sức chịu đựng của một tuyển thủ trẻ tuổi như Huanfeng.

Vì vậy cách đây ít giờ, trang Weibo chính thức của Suning (team mà Huanfeng đang đầu quân) đã đăng thông báo rằng tuyển thủ này sẽ vắng mặt ở sự kiện LPL All-Star 2020 sắp tới. Ở kết quả bình chọn All-Star trước đó của khu vực LPL, Huanfeng đã có lượng vote lớn nhất ở hạng mục "Xạ thủ tân binh xuất sắc".

LMHT: Áp lực vì drama cắm sừng bạn gái cũ, SN.Huanfeng từ bỏ giải LPL All-Star 2020 - Ảnh 1.

Thông báo chính thức từ đội tuyển Suning

Sau khi cân nhắc kỹ càng cũng như trao đổi với bản thân tuyển thủ, Tang Huanfeng (ID: Huanfeng) sẽ vắng mặt tại sự kiện LPL All-Star 2020 sắp tới (bao gồm buổi lễ trao giải và trận đấu của đội hình tân binh xuất sắc). Chúng tôi đã báo cáo và giải thích sự việc một cách rõ ràng với ban tổ chức giải đấu.

Chúng tôi chân thành cảm ơn ban tổ chức và những người hâm mộ đã bầu chọn và thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này của đội và tuyển thủ.

LMHT: Áp lực vì drama cắm sừng bạn gái cũ, SN.Huanfeng từ bỏ giải LPL All-Star 2020 - Ảnh 2.

Huanfeng sẽ vắng mặt tại LPL All-Star 2020

Về cơ bản thì All-Star là giải đấu không đặt nặng tính chuyên môn, vì vậy việc vắng mặt ở sự kiện này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới đánh giá chuyên môn đối với Huanfeng. Có lẽ nguyên nhân lớn nhất dẫn tới thông báo kể trên là Suning muốn tuyển thủ của mình không phải chịu áp lực quá nhiều từ dư luận khi tham gia giải đấu.

Đây dường như là quyết định tốt nhất cho Huanfeng bởi tuyển thủ này cần một khoảng thời gian tránh xa dư luận để ổn định tinh thần sau drama vừa rồi. Việc rút khỏi các sự kiện không quá quan trọng như All-Star và tập trung vào việc luyện tập, leo rank hay tìm hiểu về mùa giải mới có lẽ là cách tốt nhất để Huanfeng vượt qua những chỉ trích.

LMHT: Áp lực vì drama cắm sừng bạn gái cũ, SN.Huanfeng từ bỏ giải LPL All-Star 2020 - Ảnh 3.

Người ta phát hiện Huanfeng thường leo rank tới 5h sáng, có lẽ đây là cách để tuyển thủ trẻ này vượt qua áp lực dư luận

Về phần giải đấu LPL All-Star 2020, rất có thể tuyển thủ có được lượng vote nhiều thứ ba ở hạng mục "Xạ thủ tân binh xuất sắc" - Betty sẽ thay thế cho sự vắng mặt của Huanfeng.

LMHT: Áp lực vì drama cắm sừng bạn gái cũ, SN.Huanfeng từ bỏ giải LPL All-Star 2020 - Ảnh 4.

Kết quả bình chọn "Xạ thủ tân binh xuất sắc" của khu vực LPL, nhiều khả năng Betty sẽ thay thế Huanfeng tại sự kiện sắp tới