Check rank PUBG PC và Mobile ở đâu?

Hướng dẫn xem Rank và các thông tin khác như như K/D, số trận, số kill hay các thông số liên quan trong các trận đấu của bạn.

Không phải ai cũng có thời gian hàng giờ đồng hồ để đăng nhập vào game rồi chỉ theo dõi BXH Rank và các chỉ số phụ của mình. Tuy nhiên, hiện nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách cực kì đơn giản với các thao tác trên web. Dưới đây là cách xem rank PUBG Mobile hay PC trên web dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm:

Bước 1: Đầu tiên các bạn vào trang Web sau: https://pubg.op.gg/

Bước 2: Nhập tên nhân vật PUBG của bạn:

Bước 3: Xem rank và các thông tin liên quan ở các mùa rank mà bạn muốn.

Tại đây bạn có thể xem được rất nhiều thông tin khác bao gồm, xếp hạng chế độ solo FPP, Duo, Squad FPP, tỉ lệ thắng, chỉ số kill/dead và xếp hạng cao nhất bạn đã từng đạt được.

Bạn cũng có thể xem lịch sử các trận đấu đã diễn ra gần nhất với các thông tin như bản đồ, số người hạ gục, lượng sát thương gây ra và vị trí xếp hạng cao nhất trong mỗi trận đấu PUBG.

Một điểm thú vị của việc xem rank PUBG PC, Mobile trên web đó chính là bạn có thể theo dõi lại diễn biến trận đấu, vị trí nhảy dù, cách di chuyển trên bản đồ ... bằng cách nhấn vào Replay trong bảng Lịch Sử Trận Đấu. Toàn bộ diễn biến của một trận đấu được tổng hợp vào video dài khoảng 2 đến 3 phút.