"Chỉ mặt điểm tên" những lần BTC LCK cố ý ghẻ lạnh Faker hòng giảm sức ảnh hưởng của Quỷ Vương?

Đã khá nhiều lần cố ý "ghẻ lạnh" Faker ngay trong những giải đấu, phải chăng BTC LCK đang có những nước đi vào lòng đất?

Được cho là quốc bảo của Hàn Quốc, huyền thoại bất tử trong lòng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới nhưng nhiều người hâm mộ lại cho rằng Faker đang bị BTC LCK cố ý "ghẻ lạnh". Một trong số những lần mà chúng ta có thể nhận thấy rõ nhất là chiếc tai nghe của Quỷ Vương trong kèo đấu kinh điển T1 vs DK ít ngày trước.

Theo đó, chiếc tai nghe của Faker đã gặp trục trặc từ khi ban/pick, tuy nhiên bộ phận kỹ thuật đã "đì" anh chàng khi không hề hỗ trợ mà yêu cầu T1 tiếp tục chờ đợi? Cho tới khi Faker ấn nhầm tốc biến thì đội ngũ kỹ thuật mới có động thái can thiệp.

Cụ thể thì sau khi xem xét, trọng tài cho phép T1 thực hiện chrono break - reset trận đấu lại đến thời điểm vừa vào trận. Với một giải đấu chuyên nghiệp, tầm cỡ, được cả thế giới mong ngóng như LCK thì đây là điều không thể chấp nhận nổi.

Lời xin lỗi có phần hời hợt của BTC không đủ để xoa dịu làn sóng người hâm mộ đang phẫn nộ.

Trước đó, trong ấn phẩm kỷ niệm 10 năm của giải đấu LCK, tên của Faker cũng không hề xuất hiện trên poster. Sau nhiều lần căng mắt ra tìm kiếm thì người được gọi là quốc bảo, là tượng đài của nền LMHT thế giới cũng xuất hiện nhưng bị che tới mức chẳng nhận ra nổi.

Hay cách đây ít ngày, vào 24/2 vừa qua BTC LCK tiếp tục ngó lơ Faker khi poster thống kê danh sách POG, của LCK Mùa Xuân 2022 Faker đồng hạng 2 với 600 điểm POG, nhưng hình ảnh của anh lại không được xuất hiện? Nếu nói Faker đã lớn tuổi và nên nhường đất diễn cho các đàn em thì phải chăng người đồng niên Deft cũng không nên xuất hiện trên poster. 

POG hay Player of The Game tương tự như MVP.

Sau tất cả, nhiều ý kiến cho rằng BTC đã thực sự bất cẩn trong các sự kiện vừa qua. Tuy nhiên có nhiều ý kiện cho rằng chính BTC LCK đang cố tính làm lu mờ đi hình ảnh của Quỷ Vương trong lòng người hâm mộ. Bởi tầm ảnh hưởng của Faker trong lòng người hâm mộ là quá lớn, BTC e ngại rằng một ngày nào đó khi Faker thực hiện nghĩa vụ quân sự, khoảng trống anh chàng để lại tại LCK sẽ là không thể đong đếm. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!