Chia tay SGB mà chưa có trận debut, EGO thông báo tin “shock” đến NHM

EGO đã không thể cùng SGB thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023.

Trước khi VCS Hoàng Hôn 2023 diễn ra, SGB đã có 1 cuộc cải tổ lực lượng khi chia tay khá nhiều thành viên trụ cột trong những mùa qua như Hasmed, BeanJ hay Taki. Ở chiều ngược lại, Bầy Trâu đưa về khá nhiều cái tên quen mặt với khán giả VCS như Coated, Blazes, Slay hay EGO.

Tính đến thời điểm hiện tại, SGB đang tạm đứng thứ 3 trên BXH với thành tích 7 thắng 5 thua. Dù giải đấu đang dần đi đến những trận cuối cùng của Vòng bảng và chuẩn bị bước vào giai đoạn Playoffs nhưng EGO vẫn chưa có trận đấu debut trong màu áo SGB.

SGB bất ngờ thông báo chia tay EGO
SGB bất ngờ thông báo chia tay EGO

Mới đây, SGB bất ngờ thông báo EGO đã rời đội vì lý do cá nhân. Chỉ sau đó không lâu, trên trang cá nhân của mình EGO cũng đã có một quyết định gây “shock” đó là giải nghệ và chuyển hướng sang làm streamer.

05/08/2023 - Ngày mà mình nói lời giải nghệ với sự nghiệp tuyển thủ liên minh huyền thoại.

Hi, xin chào các bạn lời đầu tiên cho mình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hội mình trong thời gian qua. Mình xin phép được thông báo tương lai sắp tới mình sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và lui hẳn về làm Streamer để có thêm thời gian cho gia đình vì mình đã rời xa gia đình trong 1 thời gian dài. Mong rằng anh em sẽ tiếp tục ủng hộ mình trên chặng đường sắp tới.

Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, đã đến lúc mình cảm thấy cần nghỉ ngơi. Mình không biết thành công liệu có đến với mình bằng con đường này không nhưng ít nhất mình sẽ được ở gần gia đình nên dù tương lai có ra sao cũng cảm thấy không hối tiếc. Cảm ơn các anh chị đồng nghiệp, những người anh em cùng từng là đồng đội.

…” – EGO quyết định giải nghệ để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

EGO đăng tải 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân về quyết định giải nghệ của mình
EGO đăng tải 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân về quyết định giải nghệ của mình

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.