Chính thức: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu không khán giả

Trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 giữa Saigon Phantom và Team Flash vẫn diễn ra offline tại Nhà thi đấu Quân khu 7 nhưng sẽ vắng bóng khán giả.

Mới đây, Ban tổ chức ĐTDV đã chính thức tuyên bố trận đấu Chung kết giữa Team FlashSaigon Phantom không khán giả.

"Để đảm bảo an toàn về sức khỏe của cộng đồng trước diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh, trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 diễn ra vào ngày 9/5/2021 sẽ thi đấu không khán giả. Lịch bán vé tham dự sự kiện theo đó cũng sẽ được hủy bỏ.

Các quý vị khán giả có thể theo dõi trực tiếp những diễn biến của trận chung kết bắt đầu từ 14h00 ngày 9/5/2021 trên các kênh sóng chính thức của Garena Liên Quân Mobile. Rất mong các quý vị khán giả thông cảm và tiếp tục đồng hành, cổ vũ cho các đội tuyển tại trận đấu quan trọng nhất của mùa giải." - trích từ thông báo của BTC giải đấu.

Chính thức: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu không khán giả - Ảnh 1.

Đây hẳn là một tin buồn đối với các fans hâm mộ Liên Quân Mobile và nhất là những khán giả có dự định đến xem trực tiếp trận đấu siêu kinh điển này. Tuy nhiên giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì sự an toàn cho sức khỏe cộng đồng vẫn là điều quan trọng nhất.

Chính thức: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu không khán giả - Ảnh 2.

Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020 cũng đã thi đấu không khán giả và Team Flash là đội vô địch sau chiến thắng áp đảo 4-0

Ngoài ra, đồng hành với trận Chung kết sẽ là hàng loạt các sự kiện hấp dẫn bao gồm:

Với mỗi ván đấu của trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, Chung kết Clash of Campus và giữa các tiết mục giải trí, Ban tổ chức sẽ phát giftcode đặc biệt tới các khán giả theo dõi trực tiếp giải đấu với cơ hội nhận hàng loạt các trang phục đẹp mắt như Zuka Gấu nhồi bông, Amily Đặc công nhện đỏ, Wisp Ếch nhồi bông, Alice Bé gấu tuyết và Aleister Quỷ soái nguyệt tộc cùng áo Tshirt Đấu Trường Danh Vọng giới hạn.

Bên cạnh việc nhận giftcode quà miễn phí khi xem livestream, các bạn khán giả cũng có thể tham gia sự kiện nhận quà miễn phí, nhất là 2 trang phục Nakroth Quán quân và Nakroth Bboy Công nghệ.

Chính thức: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu không khán giả - Ảnh 4.

Ảnh: Internet