LMHT: Faker có động thái đặc biệt, fan sợ hãi cho là đang kêu cứu vì làm việc quá độ

Rõ ràng rằng với lịch trình làm việc mệt mỏi như vậy, thì người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Faker.

Trong thời gian vừa qua, T1 Esports bị chỉ trích quá nhiều vì để Faker tham gia các gameshow, sự kiện quảng cáo và không thể tập trung tập luyện. Thậm chí là khi kết thúc LCK Mùa Xuân 2021 với vị trí top 4 chung cuộc, đáng lẽ ra không phải dự MSI thì Faker và đồng đội nên có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Thì người hâm mộ lại phát hiện là T1 đã đưa các tuyển thủ của mình đóng quảng cáo, chương trình tiếp tục…. trong một đoạn tin nhắn giữa Faker và Gumayusi :

– Gumayusi: Anh ơi anh đang đâu rồi?

– Faker: Anh đang đi quay chương trình.

Thậm chí là căng thẳng còn bị đẩy lên đỉnh điểm khi vào ngày 1/5 vừa qua, Faker đã có động thái cực kì kì lạ khiến người hâm mộ bán tín bán nghi không biết có phải Faker đang bị T1 vắt đến kiệt sức hay không :

Theo đó, trong một đoạn chat cùng Ellim, Faker đã gửi một chuỗi những ký tự khá vô nghĩa, dù vậy khi được hỏi lại thì anh chỉ cười cười mà bỏ qua.

Faker chưa bao giờ có động thái dùng mật mã đánh đố khi chat như thế này cả nên một số fan Hàn lấy làm lạ và thử điều tra. Khi đối chiếu với bàn phím Hàn thì người hâm mộ đã phát hiện thật chuỗi ký tự đó thật ra là viết tắt cho cụm từ : “살려줘” (viết gọn của “살려 주세요” có nghĩa là “cứu, giúp tôi với“.

Rõ ràng rằng lịch trình đóng quảng cáo dày đặc nhất do T1 áp đặt lên các tuyển thủ của mình đang khiến đội tuyển cảm thấy vô cùng ngạt thở. Trong số đó Faker với tầm ảnh hưởng của mình cũng phải “chạy show” vừa tập luyện, vừa thi đấu vừa làm kinh tế khiến anh vô cùng mệt mỏi.

Tuy vậy do không có cách nào chỉ thẳng mặt công ty chủ quản đang “bòn sức” của mình quá nhiều, Faker chỉ có thể tỏ lòng bằng đoạn ký tự ở trên để kêu gọi giúp đỡ!!

Có thể bạn muốn xem thêm : The Shy từng học giỏi nhất trường, được mẹ mua máy tính cho chơi game

Tất nhiên đó chỉ là suy đoán của cộng đồng, nhưng dựa vào tình trạng hiện tại nhiều người tin rằng giả thuyết trên là sự thật. Hiện tại đang có một làn sóng kêu gọi những người người hâm mộ Faker cùng nhau đứng lên phản đối T1, giống như trường hợp fan từng thuê xe tải giương biểu ngữ chống lại quyết định điều hành của tổ chức này trong thời điểm cuối năm 2020.